Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso tâm phục khẩu phục sau thất bại trước Atalanta

Thứ Năm 23/05/2024 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xabi Alonso của Leverkusen thừa nhận rằng Atalanta là đội chơi tốt hơn, và họ xứng đáng giành chiến thắng trong trận chung kết Europa League.

Cuối cùng thì chuỗi 51 trận bất bại từ đầu mùa giải của Leverkusen đã phải dừng lại, họ để thua 0-3 trước Atalanta trong trận chung kết Europa League. Ademola Lookman là người ghi cả 3 bàn thắng giúp đội bóng Italia giành danh hiệu đầu tiên ở cúp châu Âu.

Còn với Leverkusen, hy vọng ăn 3 của họ ở mùa giải 2023/24 đã chính thức tan thành mây khói. Tuy nhiên, đội bóng của Bundesliga vẫn còn cơ hội mang về thêm 1 danh hiệu nữa khi sẽ đụng độ Kaiserslautern ở chung kết cúp QG Đức vào cuối tuần này. 

Xabi Alonso tam phuc khau phuc sau that bai truoc Atalanta
Xabi Alonso tâm phục khẩu phục sau thất bại trước Atalanta

Phát biểu sau thất bại 0-3 của Leverkusen trước Atalanta, HLV Xabi Alonso cho biết: “Chúng tôi phải chấp nhận rằng Atalanta chơi tốt hơn và xứng đáng với danh hiệu ngày hôm nay. Chúng tôi gặp khó khăn sau bàn thắng đầu tiên của Atalanta và không tìm ra giải pháp. Chúng tôi rất khó tạo ra những cơ hội tốt, hôm nay không phải ngày của chúng tôi.

Chắc chắn là rất đau, nhưng chúng tôi cần sử dụng nỗi đau này theo cách tích cực. Những gì chúng tôi đã đạt được là khá đặc biệt và chúng tôi phải tự hào. Chúng tôi sẽ học hỏi. Chúng tôi đã có một cơ hội lớn và chúng tôi đã nỗ lực hết mình. 

Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng cho trận chung kết nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như kế hoạch. Chúng tôi đã không đạt được phong độ tốt nhất: Tất cả mọi người, bao gồm cả tôi. Vì vậy, từ hôm nay chúng ta sẽ học hỏi về cách chúng ta phản ứng với thất bại và đối mặt với nỗi đau. 

Đó là bóng đá. Chúng tôi sẽ phải đánh giá những gì đã xảy ra, nhưng chúng tôi cần nhanh chóng trở lại, bởi chúng tôi còn một trận đấu quan trọng khác vào cuối tuần (trận chung kết Cúp quốc gia Đức).” 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược "an toàn" trong trận khai màn Euro 2024

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược an toàn trong trận khai màn Euro 2024

Nhà ĐKVĐ Italia thắng ngược "an toàn" trong trận khai màn Euro 2024

Bị thủng lưới ngay giây thứ ... 23 của trận đấu, Italia đã mau chóng xoay chuyển được cục diện. Chỉ có điều sau đó họ trình diễn lối đá quá chắc chắn để bảo toàn thành quả mặc cho đối thủ thua kém toàn diện nên khó có thể nói Italia đã ra quân thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X