Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso nói gì trước trận đại chiến với Bayern Munich?

Thứ Sáu 09/02/2024 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen chuẩn bị chạm trán Bayern Munich và HLV Xabi Alonso cho biết đội bóng của ông đặt mục tiêu chơi một trận hoàn hảo trước đối thủ.

Xabi Alonso chia sẻ về trận gặp Bayern

Trận cầu tâm điểm của vòng 21 Bundesliga là cuộc so tài giữa Bayer Leverkusen vs Bayern Munich. Hiện đội bóng của HLV Xabi Alonso đang dẫn đầu và hơn đối thủ hai điểm. Trước thềm đại chiến, HLV Alonso tiết lộ mục tiêu cho trận đấu tới.

Ông cho biết: "Trận đấu với Bayern Munich là một trận đấu rất quan trọng, trước một đối thủ rất mạnh. Chúng tôi cần phải thi đấu thật tốt, thậm chí là hoàn hảo mới có thể nghĩ về chiến thắng.

Xabi Alonso nói gì trước trận đại chiến với Bayern Munich 1
 Xabi Alonso chuẩn bị đối đầu Bayern Munich

Chắc chắn mọi thứ sẽ khó khăn nhưng chúng tôi khát khao thể hiện những gì mình giỏi nhất. Bởi lẽ giờ cả đội đang ở trạng thái tốt và muốn thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

Bayer Leverkusen luôn mong chờ những trận đấu trước đối thủ mạnh, với chất lượng từng cá nhân xuất sắc. Đó sẽ là trận cầu đầy căng thẳng và đầy khốc liệt. Mục tiêu của Leverkusen là chơi một trận thật tốt ở trên sân. Như tôi đã nói, muốn chiến thắng, cả đội phải đá một trận hoàn hảo."

HLV người Tây Ban Nha không quên ngợi ca vai trò của CĐV tới màn trình diễn của đội bóng. Ông nói: "Chúng tôi cảm nhận được động lực được CĐV trao cho. Hiện cả hai đội đều đang ở vị trí thuận lợi, Bayer Leverkusen muốn tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt trên sân nhà. 

Cả đội sẽ tận hưởng trận đấu này, CĐV cũng vậy. Mối liên hệ giữa cầu thủ và CĐV Leverkusen là điều quan trọng nhất với chúng tôi. Ngày mai, tôi và học trò muốn ăn mừng chiến thắng cùng người hâm mộ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X