Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: Xabi Alonso nhận xét về Mikel Arteta sau trận thua trước Arsenal

Zalo
Bayer Leverkusen để thua trước Arsenal ở trận giao hữu trên đất Anh và HLV Xabi Alonso đã có những lời nhận xét về Mikel Arteta.

Xabi Alonso chia sẻ sau trận thua Arsenal

Bayer Leverkusen có trận giao hữu trước Arsenal để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhà vô địch nước Đức nhận thất bại 1-4 trước đội bóng thành London và HLV Xabi Alonso đánh giá đội nhà đã chơi một trận dưới sức.

Trận đấu này cũng là dịp để HLV Xabi Alonso đối đầu người bạn thân Mikel Arteta. Sau trận đấu, thuyền trưởng Leverkusen không quên gửi lời ngợi khen cho đồng cấp bên kia chiến tuyến.

VIDEO Xabi Alonso nhận xét về Mikel Arteta sau trận thua trước Arsenal 1
Xabi Alonso đối đầu Mikel Arteta trên cương vị HLV

Alonso nhận xét trên Hayters TV: "HLV Mikel Arteta luôn là một quái vật đầy hiếu thắng. Tất cả mọi người đều nhìn thấy cách mà ông ấy phát triển đội bóng (Arsenal). Ngay từ nhỏ, ông ấy đã bộc lộ khát khao chiến thắng ở mọi trận đấu và Arteta luôn chuẩn bị cho điều đó.

Về phía Arsenal, họ có quyền vui mừng vì những gì đã thể hiện ở trận đấu này. Năm ngoái, Mikel Arteta đã cùng Arsenal thể hiện ấn tượng. Mùa tới, họ cũng sẽ phải đối diện với những thử thách khác, khi Man City, Liverpool hay các đội bóng lớn khác vẫn ở đó và cạnh tranh cho chức vô địch."

Thuyền trưởng của Leverkusen cũng đưa ra nhận xét về đội nhà sau trận đấu tại Emirates: "Đây là lời chuông cảnh báo cho cầu thủ của tôi trước thềm mùa giải mới. Hôm nay, cầu thủ Leverkusen thi đấu kém hơn hẳn so với những tiêu chuẩn thông thường của chúng tôi.

Nếu không nâng cao chất lượng thi đấu, Leverkusen sẽ không thể cạnh tranh được ở những trận cầu lớn. Cả đội sẽ cần thời gian để phân tích và nói về vấn đề này.

Leverkusen cần quên đi mùa giải trước, thay vào đó, cả đội sẽ phải nghĩ về những trận đấu như thế này. Chúng tôi phải cố gắng duy trì sức cạnh tranh của mình, xây dựng một tinh thần mạnh mẽ. Bởi trong bóng đá thành tích trong quá khứ không giúp đội bóng giành chiến thắng."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

top-arrow
X