Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso hạnh phúc sau màn ngược dòng kinh điển của Leverkusen

Thứ Sáu 15/03/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen có màn ngược dòng không tưởng trước Qarabag ở Europa League và HLV Xabi Alonso không giấu được niềm hạnh phúc sau chiến thắng trên.

Xabi Alonso lên tiếng sau trận đấu của Leverkusen

Trên sân nhà, Bayer Leverkusen có trận đấu đầy cảm xúc trước Qarabag. Đội bóng của HLV Xabi Alonso bị dẫn trước 1-2 cho tới phút 90. Tuy vậy, ở thời gian bù giờ, chủ nhà ghi liền hai bàn để ấn định chiến thắng đầy cảm xúc.

Trận thắng trước Qarabag tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại của đội bóng nước Đức lên con số 37 trận. Cơ hội vô địch cả Bundesliga lẫn Europa League vẫn còn nguyên với Leverkusen vào lúc này.

Xabi Alonso hạnh phúc sau màn ngược dòng kinh điển của Leverkusen 1
Leverkusen ngược dòng không tưởng

Sau trận thắng cảm xúc, HLV Xabi Alonso ngợi ca tinh thần của học trò. Ông chia sẻ: "Cả đội đã sẵn sàng cho một trận lượt về trên sân nhà. Mọi thứ không hề dễ dàng, nhất là khi chúng tôi bị dẫn trước 0-2 cho tới những phút cuối.

Nhưng tôi nhìn được khát khao của học trò. Tập thể này luôn muốn đạt được thành tích cao hơn. Giờ đây, Leverkusen có cơ hội đi tiếp, đối đầu những đội bóng mạnh hơn và chúng tôi sẽ chờ lễ bốc thăm vào ngày mai để xem đối thủ mình là ai.

Tôi rất hạnh phúc vì tinh thần đoàn kết của cả đội. Ý chí quyết tâm thi đấu của chúng tôi lúc nào cũng cao. Đây là điều quan trọng nhất với Leverkusen.

Khát khao và tiềm tin của cầu thủ với đội bóng là điều tuyệt vời nhất. Không chỉ riêng hôm nay, tôi biết rằng đội bóng này muốn giành được thành công. Sự phấn khích và cả niềm tin là điều rất quan trọng và chúng tôi cần tận hưởng điều đó."

Trở lại Bundesliga sau chiến thắng trước Qarabag, Leverkusen đối đầu Freiburg trên sân khách. Hiện đội bóng của HLV Xabi đang bỏ xa vị trí thứ hai của Bayern Munich 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X