Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso hài lòng với 1 điểm trước Bayern Munich

Chủ Nhật 29/09/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen có 1 điểm đầy khó khăn trước Bayern Munich nhưng HLV Xabi Alonso vẫn hài lòng với những gì đội bóng của ông thể hiện trận này.

Xabi Alonso chia sẻ sau trận hòa Bayern Munich

Bayer Leverkusen vừa có trận hòa 1-1 đầy vất vả trên sân của Bayern Munich. Đội bóng của HLV Xabi Alonso mở tỉ số ngay phút 31 nhờ công của Robert Andrich nhưng chỉ 8 phút sau, Pavlovic đã gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Đội bóng của HLV Xabi Alonso đã trải qua 90 phút đầy khó khăn. Bayern Munich tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Hradecky. Cả trận, Bayern sút tới 18 lần, cầm bóng 70% và chuyền bóng nhiều gấp đôi đối thủ.

Thầy trò Xabi Alonso đã vượt qua được sức ép từ đối thủ và ông hài lòng với 1 điểm có được. Chia sẻ sau trận, Alonso nói: "Bayern Munich đang có phong độ rất cao. Chúng tôi cũng không thường đá theo kiểu này, nhưng hôm nay, Leverkusen vẫn có điểm và đó là điều đáng ghi nhận.

Xabi Alonso hài lòng với 1 điểm trước Bayern Munich 1
Bayer Leverkusen có trận hòa trên sân Bayern Munich

Trận đấu hôm nay thật sự rất khó khăn. Chúng tôi gặp vấn đề khi có bóng trong chân, nhưng tôi không lo lắng. Điều quan trọng là khi phòng ngự phải giữ được sự ổn định. 1 điểm có được trước Bayern là thành tích tốt.

Tôi không lo lắng về việc liệu Leverkusen có vấn đề gì với hàng tấn công trận này hay không. Thực tế, chúng tôi gặp chút vấn đề ở hàng phòng ngự, nhưng hôm nay, cả đội đã thi đấu tốt."

Dù chỉ có 1 điểm trong một thế trận lép vế hoàn toàn trước Bayern, HLV Alonso vẫn tỏ ra tự hào với học trò. Ông cũng mong cả đội thể hiện nhiều năng lượng hơn.

Alonso chia sẻ: "Tôi cần cả đội thể hiện nhiều năng lượng hơn. Còn hôm nay, tôi vui khi cả đội sẵn sàng gặp khó khăn cùng nhau và đã vượt qua được khó khăn đó. Leverkusen cần sự kỷ luật cũng như khát khao chiến đấu của cầu thủ.

Mọi thứ không hề dễ dàng, chúng tôi không cầm được bóng còn phòng ngự trước Bayern là một thử thách. Nhưng cả đội đã làm rất tốt và giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Tôi tự hào về cầu thủ, dù có lúc chúng tôi bị ép tới ngạt thở."

ĐKVĐ Leverkusen chặn đứng chuỗi toàn thắng của đại địch thủ BayernĐKVĐ Leverkusen chặn đứng chuỗi toàn thắng của đại địch thủ Bayern
Thầy trò Xabi Alonso cắt đứt mạch thắng sáu trận của Bayern bằng kết quả hòa 1-1 ở vòng 5 Bundesliga, tối 28/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X