Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso dự đoán đội vô địch Champions League mùa này?

Thứ Năm 22/03/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real vô địch C1 mùa giải này, đó là nhận định của người Cũ Xabi Alonso

Nhiều ứng viên cho danh hiệu vô địch C1 mùa giải này

Vòng tứ kết Champions League mùa này đã chính thức xác định được 4 cặp đấu. Cụ thể, Real đụng độ Juventus, Barca gặp Roma, nội chiến nước Anh giữa Liverpool và Man City, cặp còn lại là Bayern Munich và Sevilla.
Xalonso nhan dinh Real vo dich C1 201718 hinh anh

Khả năng Real vô địch C1 mùa này là hoàn toàn có thể

Trong số 8 đội bóng lọt vào tứ kết, Roma và Sevilla được đánh giá thấp hơn 6 đội bóng còn lại và cả 6 đội bóng này đều có khả năng lên ngôi vô địch. Real và Barca tất nhiên vẫn là những ứng viên hàng đầu, Juventus và Bayern cũng rất giàu kinh nghiệm ở đấu trường này. Trong khi đó không thể xem thường Man City và Liverpool.

Cuộc đua tới danh hiệu vô địch Champions League mùa này đang diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt. Real vô địch C1 trong hai mùa giải gần nhất, và tất nhiên những đại gia còn lại của bóng đá châu Âu rất muốn lật đổ sự thống trị của Los Blancos.

Xabi Alonso tin Real vô địch C1 mùa này

Trong số 8 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League mùa này, Xabi Alonso đánh giá cao Man City, Barca và Real. Anh cho rằng 3 đội bóng này sẽ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch.
Alonso dinh cham khi con khoac ao Real

Alonso dự đoán Real vô địch C1 mùa giải này

Real vô địch C1 mùa giải này, đó là nhận định của người Cũ Xabi Alonso: “Họ luôn là đối thủ khó bị đánh bại nhất ở giải đấu này. Tôi đã từng khoác áo Real và chúng tôi luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Real vẫn đang chơi rất tốt ở mùa giải này, tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có khả năng vô địch”.

“Ronaldo đang chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa, khi anh ấy bùng nổ bạn rất khó có thể ngăn cản. Nếu anh ấy tiếp tục chơi bùng nổ như trong hai trận gặp PSG ở vòng 1/8, tôi nghĩ rằng sẽ khó có đội bóng nào có thể ngăn cản Real bảo vệ chức vô địch”, Alonso tiếp tục.

Real Madrid đang thất thế so với Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga, tương lai HLV Zidane bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Los Blancos trắng tay vào cuối mùa, nhưng Alonso không nghĩ như vậy: “Tôi nghĩ rằng với những gì đã làm trong 2 mùa giải vừa qua, ông ấy sẽ tiếp tục được tin tưởng”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X