Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso coi Bayern Munich là ứng viên số 1 cho danh hiệu Bundesliga

Thứ Sáu 23/08/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về cuộc đua Bundesliga mùa giải tới, Xabi Alonso đánh giá cao Bayern Munich và coi đây là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Xabi Alonso đánh giá cao Bayern Munich

Mùa giải trước, Bayer Leverkusen trong tay HLV Xabi Alonso đã vô địch Bundesliga với thành tích bất bại. Đội bóng của HLV Xabi đã bắt đầu mùa giải mới với danh hiệu siêu cúp Đức và sẵn sàng cho một mùa giải mới.

Tuy vậy, HLV người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra thận trọng. Ông cho rằng Bayer Leverkusen sẽ phải đối đầu thử thách lớn trong hành trình bảo vệ ngôi vương và Bayern Munich vẫn luôn là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Xabi Alonso tam phuc khau phuc sau that bai truoc Atalanta
Xabi Alonso coi Bayern Munich là ứng viên số 1 cho danh hiệu Bundesliga mùa tới

Theo đó, Xabi cho biết: "Các chuyên gia nói rằng Bayer Leverkusen là ứng viên cho danh hiệu Bundesliga. Nhưng tôi không nghĩ vậy, thật sự thì tôi không quan tâm lắm việc họ đánh giá thế nào về cuộc đua vô địch.

Với tôi, Bayer Leverkusen không phải ứng cử viên vô địch. Bayern Munich mới là ứng viên sáng giá cho ngôi vương. Chúng tôi chỉ muốn chơi tốt và khởi đầu mùa giải một cách thuận lợi.

Mục tiêu của Leverkusen là như vậy, duy trì tâm lý thoải mái, có những ý tưởng tốt và tâm lý tốt. Hãy cùng chờ xem liệu Leverkusen có thể tiến xa tới đâu ở mùa giải tới. Mục tiêu của cả đội là top 4, một mục tiêu thực tiễn với con người của đội lúc này."

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng có những chia sẻ về Jonathan Tah, người được đồn đoán sẽ gia nhập Bayern hè này: "Tôi có nói chuyện với cậu ấy, Tah vẫn là cái tên quan trọng với chúng tôi.

Ở trận gặp Stuttgart, Tah thể hiện vai trò lớn, bất chấp việc phải vào sân từ ghế dự bị. Có một vài việc không mong muốn đã diễn ra, nhưng trong bóng đá khó tránh những điều như thế và tôi buộc phải để Jonathan Tah dự bị."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X