Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso chưa nghĩ tới việc thế chỗ Jurgen Klopp ở Liverpool

Thứ Sáu 26/01/2024 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về khả năng thế chỗ HLV Jurgen Klopp ở Liverpool, HLV Xabi Alonso cho biết hiện tại bản thân chỉ tập trung cho Bayer Leverkusen.

Xabi Alonso lên tiếng về việc thế chỗ Klopp

Thông tin Jurgen Klopp rời Liverpool vào cuối mùa này nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ngay sau khi Klopp tiết lộ kế hoạch chia tay đội bóng thành phố Cảng, nhiều ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế thuyền trưởng của Liverpool đã được liệt kê.

Một trong số đó là Xabi Alonso của Bayer Leverkusen. Cựu tiền vệ Liverpool đang có mùa giải hết sức thăng hoa tại Bundesliga. Alonso cũng là "hàng hot" trên TTCN khi cả Bayern Munich lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm đặc biệt tới HLV này.

Xabi Alonso chưa nghĩ tới việc thế chỗ Jurgen Klopp ở Liverpool 1
Xabi Alonso là ứng viên thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool

Trong buổi họp báo trước trận Monchengladbach, HLV Alonso nhận câu hỏi về khả năng thay thế HLV Klopp tại Liverpool vào cuối mùa. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đáp lại một cách đầy "an toàn" khi khẳng định mình chưa nghĩ đến việc dẫn dắt Liverpool sau Klopp.

Cụ thể, Alonso nói: "Việc suy đoán (ai là HLV tiếp theo của Liverpool) là điều bình thường lúc này. Nhưng mối bận tâm duy nhất của tôi lúc này chỉ là Bayer Leverkusen mà thôi. Tôi đang làm việc ở một đội bóng tuyệt vời và tôi yêu công việc hiện tại. 

Tôi chưa muốn nói về lộ trình sự nghiệp của mình. Ưu tiên của tôi và cả đội chỉ là trận đấu ngày thứ 7 tới và tôi sẽ rất vui nếu Leverkusen có thể giành chiến thắng. Đó mới là điều quan trọng, còn việc gì của tương lai thì tôi chưa thể nói lúc này.

Hiện tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây, với những con người đang có trong tay. Tôi thấy khá bất ngờ về quyết định của Jurgen Klopp. Sau những gì ông ấy đã làm được ở Liverpool, tôi thấy rất ngưỡng mộ ông ấy."

CĐV Liverpool kỳ vọng vào việc Alonso sẽ dẫn dắt đội bóng sau Klopp. Trong quá khứ, chính HLV này từng thừa nhận dẫn dắt Liverpool là ước mơ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X