Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso chưa nghĩ tới chung kết Europa League lúc này

Thứ Tư 15/05/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen còn một trận đấu ở Bundesliga và thầy trò Xabi Alonso hiện chỉ nghĩ tới cuộc so tài với Ausburg chứ chưa nghĩ tới chung kết Europa League.

HLV Xabi Alonso muốn "giải quyết" Bundesliga trước Europa League

Bayer Leverkusen chỉ còn cách kỷ lục bất bại cả mùa giải Bundesliga đúng một trận đấu nữa. Nếu không thua trước Ausburg cuối tuần này, Bayer sẽ thiết lập một kỷ lục mới của bóng đá Đức - và của cả bóng đá châu Âu.

Trận hạ màn Bundesliga mùa này cũng là mối bận tâm duy nhất lúc này với Bayer Leverkusen. HLV Xabi Alonso muốn "xử gọn" mục tiêu cuối cùng ở Bundesliga, trước khi nghĩ tới trận chung kết Europa League.

Xabi Alonso chưa nghĩ tới chung kết Europa League lúc này 1
Xabi Alonso muốn tập trung cho trận đấu hạ màn Bundesliga trước khi nghĩ tới chung kết Europa League

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha nói: "Chúng tôi đang nóng lòng hướng tới trận chung kết Europa League. Việc sớm vô địch Bundesliga giúp chúng tôi tập trung hơn cho trận đấu với Atalanta.

Nhưng mùa giải Bundesliga vẫn chưa kết thúc với chúng tôi lúc này. Chúng tôi còn trận đấu với Ausburg để cố gắng. Bayer luôn tôn trọng mọi đối thủ và hơn hết, lúc này chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở đấu trường quốc nội: đạt thành tích bất bại."

Xabi Alonso cũng có những nhận định đầy thận trọng về Atalanta. Ông đánh giá: "Atalanta là một trong số những đội bóng khó chịu nhất tại châu Âu. Họ có tinh thần chiến đấu kiên cường và HLV của Atalanta sở hữu đội hình có chiều sâu cùng một kế hoạch rõ ràng.

Họ xứng đáng góp mặt ở chung kết sau khi giành thắng lợi trước những đối thủ ở các vòng đấu trước. Một trận chung kết đầy khó khăn đang đón chờ Leverkusen phía trước.

Về trường hợp của Florian Wirtz, cậu ấy đang tốt hơn qua từng ngày. Chúng tôi sẽ phải theo dõi qua từng ngày và đánh giá thể trạng của Flo. Đúng là cậu ấy bị đau, nhưng đó không phải vấn đề nghiêm trọng. Ngày mai chúng tôi sẽ đánh giá rõ ràng mọi chuyện."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X