Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso cảnh báo Liverpool về sức mạnh của Man City

Thứ Bảy 07/04/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Xabi Alonso cho rằng Liverpool vẫn chưa thể vượt qua được vòng tứ kết khi họ còn 90 phút khó khăn tại sân Etihad đang chờ đón.
Xabi Alonso canh bao Liverpool ve suc manh cua Man City hinh anh

Alonso cảnh báo Liverpool phải cẩn thận khi làm khách của Man City

Liverpool đã chơi vô cùng ấn tượng ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này. Đoàn quân của Klopp vùi dập Man City với tỉ số 3-0 và giành lợi thế cực lớn trước thềm trận lượt về ở Etihad.

Đó là trận đấu thất vọng thứ hai mà Man City phải nhận khi hành quân đến Anfield mùa này. Nhưng huyền thoại Xabi Alonso cho rằng Lữ đoàn đỏ vẫn phải cẩn thận khi đá trận lượt về ở Etihad vào tuần sau.

“Liverpool đã cho thấy rằng họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Bầu không khí tại Anfield thật tuyệt vời. Hiệp một quả thật khó tin khi Liverpool ghi được tới 3 bàn vào lưới Man City. Liverpool có thể hài lòng với phong cách chơi bóng vũ bão của mình.

“Nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Vẫn còn 90 phút lượt về ở Etihad. Và tôi tin chắc rằng Man City sẽ chơi tốt hơn nhiều. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho Liverpool”, Alonso cảnh báo Liverpool.


Alonso đã chính thức giải nghệ từ cuối mùa giải năm ngoái. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã bắt đầu học tập để trở thành HLV. Và Alonso cũng không từ chối khả năng làm việc tại sân Anfield trong tương lai.

“Thời gian sẽ giải đáp mọi thứ. Bây giờ vẫn còn sớm. Tôi mới bắt đầu học bằng HLV được vài ngày. Đây là một quá trình khá dài. Tôi cũng không quá vội vàng. Nhưng tôi chắc chắn rằng mối liên hệ và tình yêu tôi dành cho Liverpool vẫn còn nguyên vẹn. Tôi mới ở đó gần đây và tôi cảm thấy mình có một sợi dây gắn kết với đội bóng”.
Everton vs Liverpool (18h30 ngày 7/4): Derby không cân sức
Đã từ rất lâu, Lữ đoàn đỏ không nếm mùi thất bại ở derby Merseyside, và họ sẽ tiếp tục làm điều đó trong trận Everton vs Liverpool vào tối nay.

Ở trận đấu giữa tuần sau, Liverpool sẽ gặp vô số bất lợi. Đội trưởng Jordan Henderson đã phải lĩnh án treo giò sau khi nhận thẻ vàng ở trận lượt đi với Man City. Trong khi đó, Mohamed Salah mới gặp chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận derby Merseyside với Everton cuối tuần này. Chưa biết liệu cầu thủ người Ai Cập có thể trở lại kịp thời cho trận đại chiến với Man City hay không nhưng chắc chắn thể lực của anh cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X