Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso ca ngợi đồng đội hết lời

Thứ Năm 04/04/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền vệ 31 tuổi vừa được dịp tâng các chân sút của Real lên tận mây xanh khi Kền kền trắng "vùi dập" Galatasaray 3 bàn không gỡ ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

Bàn thắng của Los Blancos được ghi do công của C.Ronaldo, Karim Benzema và Gonzalo Higuain. Chiến thắng dễ dàng này giúp Real đặt một chân vào vòng bán kết . Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, đây sẽ là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà Real có thể tiến sâu vào giải đấu danh giá nhất lục địa già.

real madrid
Xabi Alonso hết lời ca ngợi các đồng đội
Vì thế, Xabi Alonso tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ 31 tuổi cho hay: "Đây là chiến thắng mà Real mong đợi- ghi bàn và giữ sạch lưới. Sẽ là một chiến thắng tuyệt vời hơn nữa nếu nó chính là chìa khóa để chúng tôi đi tiếp vào vòng sau".

"Các chân sút của Real luôn luôn tìm kiếm bàn thắng. Tin tốt là tất cả bọn họ đều đã để lại dấu ấn trong trận đấu ngày hôm nay"- Xabi Alonso cho biết thêm.

Vui mừng là vậy xong Xabi Alonso cũng lên tiếng cảnh tỉnh các đồng đội rằng không nên quá chủ quan trước khi bước vào trận lượt về tại Ali Sami Yen.: "Đó là một trận đấu tuyệt vời nhưng còn nhiều chuyện có thể xảy ra ở 90 phút còn lại, họ sẽ chiến đấu hết sức mình trong trận đấu đó để tìm kiếm cơ hội đi tiếp hoặc ít nhất là ngẩng cao đầu rời giải đấu".

Hưởng ứng phát biểu của đồng đội người TBN, Karim Benzema cũng cho hay: "Real đã chơi một trận đấu tốt. Đó không phải là một trận đấu dễ dàng nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực và điều đó đã giúp chúng tôi giành được lợi thế. Các cầu thủ Real làm việc rất tốt với nhau và tôi luôn vui mừng khi đội bóng chiến thắng".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X