Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

World Cup 2022: Đội hình xuất sắc nhất châu Âu và phần còn lại

Thứ Bảy 02/04/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng bảng VCK World Cup 2022 đã chính thức diễn ra, tờ The Sun đã chọn ra đội hình gồm các cầu thủ tốt nhất ở châu Âu và đội hình gồm tốt nhất của các ĐT còn lại.
Tại châu Âu, Bỉ, Croatia, Đan Mạch, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Serbia, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha và Ba Lan đã chính thức có vé dự VCK World Cup 2022. Còn một suất nữa ở Qatar vẫn chưa được quyết định với Xứ Wales đối mặt với Scotland hoặc Ukraine.
 
Đội hình tốt nhất từ các ĐT ở châu Âu

Đội hình tốt nhất từ các ĐT ở châu Âu dự World Cup 2022


Tờ The Sun đã chọn ra đội hình gồm các cầu thủ tốt nhất ở châu Âu trong số các đội tuyển đã giành quyền tham dự WC 2022. Trong khung gỗ là Thibaut Courtois của ĐT Bỉ. Phía trước là bộ tứ Trent Alexander-Arnold, Ruben Dias, Virgil van Dijk và Theo Hernandez.

Ở hàng tiền vệ, Declan Rice sẽ là lựa chọn thiên về phòng ngự. Đá cao hơn là Luka Modric của Real Madrid và ĐT Croatia . Nhà vô địch World Cup 2018 -N'Golo Kante sẽ hoàn thành hàng tiền vệ ba người. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski và Kylian Mbappe là những người được lựa chọn.

Tờ The Sun cũng chọn ra đội hình tốt nhất từ các đội tuyển còn lại. Trong khung gỗ, Ederson của tuyển Brazil được lựa chọn. Phía trước anh là cặp trung vệ cũng của Selecao: Thiago Silva và Marquinhos. Hai cánh là Alphonso Davies của Canada và Achraf Hakimi của Ma-Rốc.
 
Đội hình tốt nhất từ các ĐT còn lại

Đội hình tốt nhất từ các ĐT còn lại


Bộ ba của Brazil là Casemiro, Fabinho và Lucas Paqueta được lựa chọn ở tuyến giữa. Trên hàng công, Neymar, Lionel Messi và Vinicius Jr là những người được tin tưởng.
Jurgen Klopp tiết lộ tình hình hiện tại của Mohamed SalahJurgen Klopp tiết lộ tình hình hiện tại của Mohamed Salah
HLV Jurgen Klopp khẳng định tiền đạo Mohamed Salah ổn định về mặt tâm lý, anh đang tỏ ra quyết tâm rất lớn sau khi bị loại khỏi VCK World Cup 2022.
Gareth Southgate nói gì về bảng đấu của ĐT Anh?Gareth Southgate nói gì về bảng đấu của ĐT Anh?
Đội tuyển Anh được đánh giá nằm ở bảng đấu dễ thở tại VCK World Cup 2022, nhưng HLV Gareth Southgate tỏ ra khá thận trọng.
VIDEO: Italia hai lần liên tiếp vắng mặt ở World Cup: Thảm họa lịch sử bao giờ mới dứt?VIDEO: Italia hai lần liên tiếp vắng mặt ở World Cup: Thảm họa lịch sử bao giờ mới dứt?
Thất bại tủi hổ trước đối thủ dưới cơ Bắc Macedonia ngay trên sân nhà khiến Italia lần thứ hai liên tiếp lỡ hẹn với một vòng chung kết World Cup, tấn bi kịch...
Nhật Bản rơi vào bảng tử thần ở World Cup 2022Nhật Bản rơi vào bảng tử thần ở World Cup 2022
Bảng E ở World Cup 2022 xứng đáng được xem là bảng tử thần với sự hiện diện của Đức, Tây Ban Nha và Nhật Bản.
Những cặp đấu đáng chú ý ở vòng bảng World Cup 2022Những cặp đấu đáng chú ý ở vòng bảng World Cup 2022
Lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2022 đã diễn ra và khán giả đang rất háo hức chờ đón những cuộc đối đầu hấp dẫn ở ngay vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X