Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wolves yêu cầu hoãn trận với Olympiacos vì virus corona

Thứ Tư 11/03/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves muốn trận đấu với Olympiacos tại Europa League hoãn lại vì lo ngại về sự lây lan của virus corona.

CLB của Anh lo lắng cho sức khỏe của các thành viên khi tình hình dịch bệnh tại Olympiacos lúc này đang rất phức tạp.

Ông chủ Olympiacos dính virus

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Olympiacos và Wolves sẽ diễn ra trên sân Karaiskakis ở Hy Lạp. Đây cũng là một trong các trận đấu không có khán giả tham dự.

Wolves yêu cầu hoãn trận với Olympiacos vì virus corona hình ảnh
Ông chủ Marinakis của Olympiacos dính virus corona

Chính phủ Hy Lạp đang nỗ lực kiểm soát virus corona lây lan nhanh tại châu Âu. Wolves tiết lộ họ đã đưa ra yêu cầu chính thức cho UEFA về việc hoãn trận đấu lại. Nhưng điều này chưa được đáp ứng và trận đấu vẫn được lên lịch.

Wolves tin rằng các thành viên của họ có thể gặp tổn hại. Chủ sở hữu của Olympiacos, Evangelos Marinakis đã dính COVID-19 và không thể loại trừ khả năng đã tiếp xúc với những người trong CLB.

Wolves muốn hoãn trận đấu

Wolves ra một tuyên bố trên trang web chính thức: “Quan điểm của chúng tôi là chuyến đi gây ra rủi ro không cần thiết cho các cầu thủ, nhân viên, người hâm mộ và gia đình của tất cả những người đến đó, vào những thời điểm quan trọng và không chắc chắn như vậy.”

Wolves yêu cầu hoãn trận với Olympiacos vì virus corona hình ảnh 2
Wolves đề nghị hoãn trận với Olympiacos

“Mối quan tâm của chúng tôi cũng dành cho các đối thủ, cầu thủ và nhân viên trong đội của họ. Lúc này, Olympiacos đang trong hoàn cảnh khó khăn và đầy thách thức khi chủ sở hữu của họ dính virus.”

“Có sự thất vọng khi trận đấu diễn ra mà không có khán giả, một phần khiến cho cúp châu Âu trở nên đặc biệt. Nhưng thực tế là người hâm mộ của chúng tôi đã phải đối mặt với những trở ngại tương tự trên hành trình Europa League trong mùa giải này.”

“Chúng tôi tin rằng có một số điều quan trọng hơn bóng đá và sức khỏe tốt của các thành viên cũng như những người liên quan là một trong số đó. Tuy nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của UEFA và tính toàn vẹn của giải đấu và chúng tôi sẽ đi tới Hy Lạp thi đấu.”

“Chúng tôi hy vọng rằng yêu cầu của mình với UEFA và sự chấp nhận quyết định của họ có thể đóng vai trò là chất xúc tác để xem xét các lựa chọn thay thế. Đây sẽ không phải là trận đấu cuối cùng bị ảnh hưởng bởi virus corona.”

Nhiều giải đấu bóng đá và thể thao trên toàn thế giới đã bị gián đoạn do mối lo ngại về dịch bệnh. Serie A của Italia là ví dụ khi nó bị hoãn vô thời hạn và chỉ trở lại thi đấu ít nhất là ngày 3 tháng 4.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X