Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wojciech Szczesny: "Trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với Ronaldo"

Thứ Năm 20/09/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny nói về thẻ đỏ của Ronaldo, thủ môn của Juventus khẳng định CR7 không xứng đáng bị truất quyền thi đấu ở trận đấu với Valencia.

Szczesny nói về tình huống cứu thua trên chấm 11m


Juventus gặp khó khăn trên sân của Valencia khi Ronaldo nhận thẻ đỏ và phải rời sân ở phút 29. Mặc dù chơi thiếu người nhưng đội khách vẫn có được chiến thắng với tỷ số 2-0. Miralem Pjanic là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội khách trên chấm 11m.
Wojciech Szczesny nói về thẻ đỏ của Ronaldo hình ảnh

Wojciech Szczesny cản phá thành công cú đá 11m của Parejo


Những phút cuối trận Valencia có cơ hội rút ngắn tỷ số khi được hưởng 11m, nhưng trên chấm đá phạt đền Daniel Parejo lại không chiến thắng được Wojciech Szczesny.

Nói về tình huống cản phá 11m thành công, thủ môn người Ba Lan khẳng định: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ngăn cản Valencia ghi bàn. Tôi đã chủ động phán đoán hướng sút của Daniel Parejo và cản phá thành công cú đá của anh ấy”.

“Tôi hài lòng vì màn trình diễn tốt của mình là một trong những lý do giúp Juventus giành chiến thắng. 3 điểm trên sân của Valencia rất quan trọng, nó giúp chúng tôi có sự khởi đầu tốt ở Champions League đồng thời tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng”.


Szczesny nói về thẻ đỏ của Ronaldo


Phút 28, Ronaldo có pha va chạm với trung vệ Jeison Murillo của Valencia. Hậu vệ của đội chủ nhà ngã xuống sân. Cho rằng đối thủ đã “ăn vạ”, Ronaldo đã thiếu kiềm chế, nắm tóc kéo dậy. Trọng tài chính Felix Brych dưới sự trợ giúp của trợ lý đã quyết định dành cho CR7 chiếc thẻ đỏ trực tiếp.
Ronaldo bi the do

Ronaldo nhận thẻ đỏ


Wojciech Szczesny nói về thẻ đỏ của Ronaldo, thủ môn của Juventus khẳng định CR7 không xứng đáng bị truất quyền thi đấu ở trận đấu với Valencia.

“Đó là tình huống không rõ ràng, anh ấy không làm ai đau cả. Tôi nghĩ trọng tài đã quá nặng tay trong tình huống này, rút thẻ đỏ với Ronaldo là một sai lầm, anh ấy không xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Ronaldo đã khóc, anh ấy bất ngờ với quyết định của trọng tài”.
Người hùng của Juventus nói gì sau chiến thắng khó tin trước Valencia?
Miralem Pjanic nói về trận Valencia vs Juventus, anh khẳng định đẳng cấp đã giúp đội bóng của Italia giành chiến thắng ngay cả khi phải chơi thiếu người.
“Dù sao thì chúng tôi cũng có được chiến thắng, bởi vậy Ronaldo không phải day dứt quá nhiều. Chúng tôi sẽ vắng anh ấy ở trận tiếp theo, nhưng với những cá nhân trong đội hình chúng tôi đủ sức giành những kết quả tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X