Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại Old Trafford, Cristiano Ronaldo nói gì với các đồng đội?

Thứ Ba 23/10/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội tại Juventus, Wojciech Szczesny tiết lộ Cristiano Ronaldo đặc biệt trở nên kiệm lời kể từ khi trở lại Old Trafford để chạm trán Manchester United.

Wojciech Szczesny nói về Cristiano Ronaldo

Gắn bó 6 năm với Man Utd, Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford để chuẩn bị chạm trán với đội bóng cũ. Một trong những thông tin khiến nhiều người tò mò là Cr7 nói gì với các đồng đội ở Juventus về Man Utd cũng như quãng thời gian thi đấu tại đây.

Wojciech Szczesny nói về Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford hình ảnh
Wojciech Szczesny nói về Cristiano Ronaldo với nhận xét Cr7 đặc biệt kiệm lời khi trở lại Old Trafford.
Wojciech Szczesny tiết lộ Cristiano Ronaldo kiệm lời hơn bình thường khi trở lại Manchester: "Như mọi người vẫn nói, anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, cũng như trong lịch sử. Tôi nghĩ chẳng cần hoài nghi".
"Ronaldo rất ít nói về trận đấu này hoặc quãng thời gian thi đấu cho Man Utd. Nhưng tôi đoán trận đấu này rất đặc biệt với anh ấy sau nhiều năm gắn bó với Old Trafford".

Victor Lindelof không ngán Ronaldo

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man Utd đang bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Trong khi Juventus bất bại từ đầu mùa (chỉ hòa 1 trận) thì "quỷ đỏ" đang có phong độ đáng thất vọng. Ở 6 trận gần nhất, thầy trò Jose Mourinho không thắng trong 5 trận.

Lindelof
Lindelof khẳng định Man Utd không hề ngán Juventus.
Victor Lindelof dù vậy vẫn không hề ngán ngại đối thủ: "Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời. Tất nhiên Juventus cũng là một đối thủ mạnh, họ cũng có những cầu thủ giỏi. Các cầu thủ Juventus đã có thời gian thi đấu cạnh nhau khá dài".
"Họ cũng sở hữu Cristiano Ronaldo nữa. Vì thế họ là một đội bóng tuyệt vời nhưng chúng tôi đâu có kém cạnh. Man Utd sẽ gây ra cho họ nhiều rắc rối".
Trận đấu Man Utd vs Juventus sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 24/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Cristiano Ronaldo:


Cristiano Ronaldo không phải đồng đội tuyệt nhất tại Man Utd
Khi được hỏi về người đồng đội tuyệt nhất trong màu áo Manchester United, Michael Carrick không ngần ngại gạch tên Cristiano Ronaldo.
Ronaldo trở lại mái nhà xưa: Tiếc thay chút nghĩa cũ càng…
Vào đêm nay, cả SVĐ Old Trafford sẽ chào đón đứa con của mình. Cristiano Ronaldo trở lại M.U – đó chắc chắn là cuộc đối đầu được mong đợi nhất.
Điểm tin tối 23/10: Cristiano Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Man Utd
Cristiano Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Man Utd, ĐT Việt Nam gặp khó tại Hàn Quốc,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 23/10.
Người cũ bóc trần sự thật phũ phàng tại Real Madrid
Predrag Mijatovic phát biểu về Real Madrid. Cựu tiền đạo này cho rằng Karim Benzema và Gareth Bale không thể lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.
Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford: Sứ giả của những giấc mơ
15 năm, lần trở lại nhà hát của những giấc mơ Old Trafford sẽ chuyển đổi vai trò của Cristiano Ronaldo, từ một chàng trai đeo đuổi giấc mơ đến sứ giả mang trên...
Choáng với chiếc đồng hồ 60 tỷ Ronaldo đem tới Old Trafford
Trở về mái nhà xưa luôn đem đến những cảm giác đặc biệt, đó là lý do vì sao Cristiano Ronaldo đeo đồng hồ bạc tỷ trong buổi họp báo trước cuộc đại chiến.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X