Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal tự tin có thể đánh bại Atletico

Thứ Sáu 27/04/2018 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn gỡ muộn màng của Antoine Griezmann đã giúp Atletico Madrid có trận hòa 1-1 và đôi chút lợi thế trước Arsenal. Tuy nhiên, Jack Wilshere phát biểu sau trận Arsenal vs Atletico bán kết lượt đi Europa League vẫn tỏ ra khá tự tin.

Arsenal bị cầm hòa đáng tiếc


Ngay phút thứ 10 của trận bán kết lượt đi Europa League, Arsenal đã có lợi thế lớn khi Sime Vrsaljko của Atletico Madrid nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trong thời gian còn lại, Pháo thủ kiểm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Bàn thắng mở tỷ số của Alexandre Lacazette cũng là tất cả những gì Arsenal làm được trên sân nhà. Tới phút 82, họ phải trả giá khi Antoine Griezmann tận dụng thành công sai lầm của Laurent Koscielny ấn định trận hòa 1-1 cho Atletico.

Jack Wilshere phat bieu sau tran Arsenal vs Atletico  hinh anh
Arsenal bất lợi sau lượt đi bán kết Europa League

Sau trận, HLV Wenger đổ tại cho... may mắn đã khiến Arsenal không thể chiến thắng ở lượt đi. Theo chiến lược gia người Pháp, các học trò của ông đã có màn trình diễn ấn tượng song kết quả lại không như ý.

Wilshere vẫn đầy tự tin


Atletico đã có bàn thắng sân khách khá quan trọng và thúc đẩy họ chơi theo cách của mình ở lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên, Jack Wilshere vẫn tin rằng họ có thể vượt qua đại diện Tây Ban Nha để vào chung kết Europa League.

Wilshere tran Arsenal vs Atletico

Wilshere phát biểu sau trận Arsenal vs Atletico vẫn đầy tự tin


“Chúng tôi biết họ là ai. Họ luôn cố gắng tạo áp lực lên chúng tôi và tôi nghĩ đội bóng đã đối phó tốt và phòng ngự chặt chẽ”, Wilshere phát biểu sau trận Arsenal vs Atletico trên trang web chính thức của CLB. “Họ đã có một chút may mắn cộng thêm sự xuất sắc của thủ môn Oblak.”

“Một bàn thắng sân khách cũng là rất quan trọng với họ ở trận đấu Arsenal 1-1 Atletico. Nhưng chúng tôi cũng tự tin trong chuyến đi tới Madrid. Chúng tôi sẽ cố gắng tái hiện những cơ hội đã tạo ra trong lượt đi và hy vọng sẽ loại họ ra khỏi giải đấu này.”

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Dư âm Arsenal 1-1 Atletico Madrid: Một mình Mesut Ozil là không đủ
Arsenal dù được đá hơn người từ khá sớm nhưng vẫn để Atletico cầm hòa với tỷ số 1-1. Tiền vệ Mesut Ozil đã chơi cực tốt ở trận đấu Arsenal vs Atletico Madrid,...
Wenger giải thích lý do chọn Ospina thay vì Cech ở trận gặp Atletico
Arsene Wenger nói về trận Arsenal vs Atletico Madrid, vị chiến lược gia người Pháp đã tiết lộ lý do sử dụng thủ môn David Ospina thay vì Petr Cech.
Không phải Arsenal, Tuchel sẽ chọn Chelsea
Nhà báo Eladio Parames, một người thân cận của Jose Mourinho, khẳng định Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea thay thế Antonio Conte sau mùa giải này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X