Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere lo sợ nguy cơ sảy chân của Arsenal tại Champions League

Thứ Hai 25/08/2014 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, cộng thêm những thiếu vắng về lực lượng, tiền vệ Jack Wilshere đang tỏ ra khá lo lắng cho Pháo thủ trước thềm cuộc tái đấu với Besiktas tại vòng play-off Champions League.

Arsenal (trái) đã rời Thổ Nhĩ Kỳ trong lo lắng và sợ hãi.
Sẽ không dễ dàng cho Arsenal (trái) trong cuộc tái đấu gặp Besiktas (phải) 

Về cơ bản, chiếc thẻ đỏ của Aaron Ramsey có lẽ chính là tổn thất đáng kể nhất với Arsenal trước trận lượt về gặp Besiktas. Không có tiền vệ người xứ Wales, Pháo thủ sẽ mất đi một cầu thủ cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa. Bên cạnh đó, Ramsey cũng chính là nhân tố đang đạt phong độ cao nhất trong đội hình đội bóng thủ đô London với 2 pha lập công kể từ đầu mùa (nhiều nhất đội).

Trong bối cảnh HLV Slaven Bilic bên phía Besiktas vừa lên tiếng khẳng định rằng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ quyết tâm giành thắng lợi để kiếm một suất dự Champions League mùa này, ngược lại Arsenal đang không có được phong độ cũng như lực lượng tốt nhất. Tiền vệ Jack Wilshere của Pháo thủ đã tỏ ra khá lo lắng trước thềm cuộc tái đấu trong trận lượt về.

Phát biểu trước báo giới, số 10 của đội bóng chủ sân Emirates chia sẻ: “Trận đấu cách đây gần một tuần đã chứng kiến bầu không khí thù địch giữa hai bên. Dù chỉ còn 10 người trên sân nhưng chúng tôi đã nỗ lực hết mình để bảo vệ thành quả. Điều đó đã phần nào thể hiện được tinh thần chiến đấu hết sức ngoan cường của toàn đội”.

“Tôi biết rằng trận lượt về sắp tới sẽ không dễ dàng gì bởi Besịktas cũng cực kỳ quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn để vượt qua những khó khăn về mặt lực lượng”, Wilshere cho hay.

“Ai cũng muốn được dự Champions League bởi cảm giác của một trận đấu tại Cúp C1 là vô cùng đặc biệt. Chính vì vậy, trận gặp Besiktas tới đây sẽ giống như một trận chung kết. Mọi thứ sẽ không đơn giản cho Arsenal và chúng tôi cần phải ra sân với một tinh thần chiến đấu cao nhất”, tiền vệ người Anh khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X