Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian và Fabregas thất vọng khi để Barca cầm hòa

Thứ Tư 21/02/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Chelsea 1-1 Barca, cả Willian và Cesc Fabregas đều cảm thấy thất vọng vì The Blues không thể giành chiến thắng.

Chelsea bước vào trận đấu với Barca với quyết tâm rất cao, họ buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn chiếm lợi thế trước trận lượt về. Dù cầm bóng ít hơn đối thủ rất nhiều, song The Blues lại là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn. Trong hiệp 1, Willian 2 lần đưa bóng đi trúng cột dọc, sang hiệp 2 cầu thủ người Brazil là người mở tỉ số cho đội chủ nhà với pha dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, bàn thắng của Messi ở phút 75 khiến thầy trò Conte gặp bất lợi ở trận lượt về trên sân Camp Nou.
Willian va Fabregas that vong sau tran Chelsea 1-1 Barca hinh anh
Chelsea để Barca cầm hòa 1-1
Sau trận Chelsea 1-1 Barca, Willian và cảm thấy thất vọng vì The Blues không thể giành chiến thắng: “Chelsea hiểu rằng đây là một trận đấu khó khăn, bởi vậy chúng tôi đã rất tôn trọng đối thủ. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã có một trận đấu tốt, chúng tôi chơi phòng ngự chặt chẽ và cũng tạo ra rất nhiều cơ hội. Tất cả đều thấy rằng Chelsea chơi tốt hơn Barca, nhưng trong bóng đá không phải lúc nào đội chơi hay hơn cũng giành chiến thắng. Tôi cảm thấy thất vọng với kết quả hòa 1-1, đáng lẽ ra chúng tôi phải có được lợi thế”.
Dư âm Chelsea 1-1 Barca: Mình Willian không thể giải cứu Conte
Willian đã chơi cực tốt trong trận Chelsea 1-1 Barca, nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp The Blues chiếm lợi thế trước trận lượt về.
Nói về màn trình diễn của mình ngôi sao người Brazil tiếp tục: “Tôi đã có rất nhiều thời gian nghiên cứu về Barca, tôi nghĩ rằng điều đó giúp ích cho mình. Những gì diễn ra trên sân đã nói lên điều đó, tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, tôi hơi tiếc nuối vì 2 cú dứt điểm của mình bị cột dọc từ chối bàn thắng. Sau trận đấu này, Chelsea tiếp tục có những trận đấu khó khăn ở Premier League, chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực nếu như không muốn gặp bất lợi trong cuộc đua Top 4”.
Willian va Fabregas that vong sau tran Chelsea 1-1 Barca hinh anh 2
Willian thất vọng khi Chelsea không thể giành chiến thắng
Đồng quan điểm với Willian, Cesc Fabregas cũng khẳng định Chelsea xứng đáng giành chiến thắng: “Chúng tôi rất buồn với kết quả này, chúng tôi chơi tốt hơn và xứng đáng với một chiến thắng. Willian có thể đã có một hat-trick nhưng ngày hôm nay cậu ấy không may mắn và Chelsea cũng vậy, tôi thất vọng với kết quả này. Trận đấu ở sân Camp Nou tới đây sẽ rất khó khăn, nhưng Chelsea sẽ chiến đấu để cho tất cả thấy rằng chúng tôi là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X