Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian: ‘Derby với Arsenal luôn rất khó khăn, nhưng…’

Thứ Bảy 25/05/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian phát biểu trước trận chung kết Europa League. Tiền vệ người Brazil lường trước được khó khăn khi thi đấu với Arsenal, nhưng quyết tâm cùng Chelsea giành chiến thắng.

Tiền vệ của Chelsea, Willian cho rằng thành bại trong mùa này của họ phụ thuộc vào trận chung kết Europa League với Arsenal.

Mùa giải 2018/19 diễn ra đầy thăng trầm với Chelsea. Tuy nhiên, với những cú sảy chân liên tiếp của các đối thủ trực tiếp, The Blues vươn lên đứng thứ 3 chung cuộc tại Premier League. Họ cũng đã vào chung kết Europa League gặp hàng xóm Arsenal.

Willian than trong truoc tran luot ve

Willian phát biểu trước trận chung kết Europa League đầy quyết tâm


Nếu đánh bại đối thủ này, mùa giải của Chelsea sẽ càng trở nên thành công hơn và tương lai của HLV Maurizio Sarri cũng không còn trong tình trạng bấp bênh. Willian phát biểu trước trận chung kết Europa League. Tiền vệ người Brazil lường trước được khó khăn khi thi đấu với Arsenal, nhưng quyết tâm cùng Chelsea giành chiến thắng.

“Tôi biết rằng đây không phải mùa giải tuyệt vời nhất của Chelsea. Nó ổn, dù không phải là quá bùng nổ”, Willian nói với The Mirror. “Tôi biết đội bóng có thể chơi tốt hơn nhiều, cá nhân tôi cũng vậy. Chúng tôi biết mình còn có thể làm tốt hơn.”

“Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi đã đạt một số mục tiêu đã đặt ra. Chúng tôi lọt vào chung kết Carabao Cup, đạt vị trí thứ 3 tại Premier League và giờ là chung kết Europa League. Nếu bạn nhìn thấy chúng tôi nâng cúp, đây sẽ được xem là mùa giải thành công.”

“Chúng tôi đã giành quyền tham dự Champions League và có thể giành được một danh hiệu cấp châu Âu. Đó là một mùa giải tích cực dù chúng tôi luôn muốn nhiều hơn nữa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X