Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian chỉ nên chọn M.U, Chelsea hoặc Arsenal

Thứ Hai 05/11/2012 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Eduardo của Shakhtar Donetsk khẳng định chỉ có 3 CLB ở Premier League là xứng đáng với tài năng của người đồng đội Willian.

Tiền vệ Willian đang là một trong những món hàng hot nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, và từng được liên hệ với cả Chelsea lẫn Tottenham trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, Eduardo, cầu thủ đã có 3 năm gắn bó với Arsenal, đã lập tức loại Tottenham khỏi danh sách những điểm đến tiềm năng cho người đồng đội ở Shakhtar bởi tin rằng Spurs chưa đủ tầm để nâng cánh tài năng Willian.

Willian
 

"Chỉ có 3 CLB đủ lớn và đủ tốt cho Willian là Arsenal, Man United và Chelsea", Eduardo chia sẻ. "Tôi đã giới thiệu cho cậu ấy 3 CLB này, ngoài ra không có thêm đội nào khác. Willian xứng đáng được chơi ở một trong những đội bóng tốt nhất. Willian lúc này đã thực sự trở thành một cầu thủ toàn năng. Cậu ấy đã sẵn sàng chơi cho một CLB lớn và trở thành một cầu thủ lớn. Willian nên chơi cho một CLB hàng đầu của hàng đầu hiện nay, bởi vì anh ấy là một tiền vệ đẳng cấp. Willian có thể chơi bóng ở Anh, đó là điều chắc chắn. Chúng tôi luôn nói chuyện và xem các trận đấu ở Premier League cùng nhau. Willian có hỏi tôi về nước Anh, về các trận đấu ở Anh và tôi nói với cậu ta về những điều nhỏ nhặt nhất".

Thứ 4 này, Shakhtar sẽ có chuyến hành quân tới London để gặp Chelsea trong khuôn khổ Champions League và Eduardo thừa nhận ghi bàn tại Stamford Bridge luôn là điều đặc biệt. "Tôi là một cầu thủ Shakhtar và CĐV của Arsenal. Tôi biết nếu đội bóng chúng tôi có điểm trong trận gặp Chelsea thì người hâm mộ Arsenal sẽ rất hài lòng".

Sau trận Shakhtar Donetsk thắng Chelsea tại Champions League ở trận lượt đi hôm 24/10 vừa qua, Willian đã nhận một món quà khá thú vị của một phóng viên là chiếc áo đấu của The Blues có in tên anh đằng sau trong khi phần in số áo là một dấu hỏi.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X