Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Salah sẽ ngang hàng với Messi và Ronaldo nếu..."

Thứ Năm 24/05/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu về Mohamed Salah, cầu thủ người Hà Lan tin rằng ngôi sao người Ai Cập có thể đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Wijnaldum tiết lộ lý do giúp Salah ngang hàng với Ronaldo và Messi


Tiền đạo Salah đã có một mùa giải ấn tượng, ngôi sao người Ai Cập ghi 44 bàn trên mọi mặt trận. Anh giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 32 bàn thắng, anh cũng xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.
 
Georginio Wijnaldum phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh

Wijnaldum cho rằng Salah có thể đánh bại Ronaldo và Messi giành QBV 2018


Phong độ ấn tượng của Salah giúp Liverpool vào Top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Champions League 2018.

Georginio Wijnaldum phát biểu về Mohamed Salah, cầu thủ người Hà Lan tin rằng ngôi sao người Ai Cập có thể đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

“Tôi nghĩ rằng Salah có cơ hội cạnh tranh với Messi và Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2018. Nếu anh ấy giành Champions League cùng Liverpool và chơi tốt ở World Cup 2018, anh ấy có cơ hội xuất sắc nhất thế giới”.

Dù đánh giá cao Salah, nhưng Wijnaldum tin rằng cầu thủ sinh năm 1992 chỉ có thể ngang hàng với Ronaldo và Messi nếu duy trì phong độ cao trong một thời gian dài.

“Ronaldo và Messi được vinh danh là siêu sao bởi họ đã duy trì phong độ cao trong một thời gian dài, nếu muốn ngang hàng với 2 cầu thủ này Salah cũng phải chơi tốt trong nhiều mùa giải liên tiếp”.

“Tôi nghĩ Salah có khả năng làm được điều đó, anh ấy có nền tảng thể lực tốt cùng việc sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi tin Salah có thể duy trì phong độ cao trong một thời gian dài”.

Wijnaldum ngưỡng mộ HLV Zidane, anh cũng khẳng định ông thầy người Pháp là thần tượng của mình.
 

Wijnaldum đánh giá cao Ronaldo

Trận chung kết C1 2018 sẽ là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Real Madrid, Ronaldo chắc chắn là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Los Blancos. Wijnaldum cũng đồng ý với quan điểm này.
 
Ronaldo bi chi trich

Wijnaldum cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm của Ronaldo


“Anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, anh ấy đang đạt phong độ cao ở Champions League. Chúng tôi không được để Ronaldo có nhiều khoảng trống và cơ hội, bởi nếu điều đó xảy ra chúng tôi sẽ phải trả giá”.

“Liverpool sẽ phải chuẩn bị những phương án để ngăn cản sự nguy hiểm của Ronaldo, chúng tôi cũng cần có một kế hoạch cụ thể để ngăn cản những ngôi sao tấn công khác của họ”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X