Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Salah là ngôi sao của những khoảnh khắc quyết định

Thứ Tư 25/04/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah thêm một lần tỏa sáng trong màu áo Liverpool, lần này là cú đúp vào lưới AS Roma. Và Georginio Wijnaldum phát biểu về Salah bày tỏ rõ sự kính nể.

Salah nhấn chìm đội bóng cũ


Mohamed Salah chuyển tới chơi cho Liverpool từ AS Roma với giá 42 triệu Euro mùa hè năm ngoái. Ít ai ngờ tại bến đỗ mới, tiền đạo người Ai Cập bắt nhịp rất nhanh và lập tức trở thành trụ cột của đội bóng này. Định mệnh đưa Salah gặp lại đội bóng cũ Roma tại bán kết Champions League nhưng thực tế đó không phải vấn đề quá lớn với anh.

Vẫn còn nặng tình thể hiện qua việc trước đại chiến, Salah bày tỏ tình yêu với Roma. Tuy nhiên, khi bước vào trận, anh thể hiện sự tập trung cống hiến tuyệt đối cho Liverpool. Cú đúp bàn thắng cộng với 2 đường kiến tạo trước Roma tại sân Anfield rạng sáng nay (25/4) đã nói lên đẳng cấp cao ngất của “Vua Ai Cập” vào lúc này.

Wijnaldum phat bieu ve Salah sau man trinh dien truoc Roma hinh anh

Wijnaldum phát biểu về Salah với những mỹ từ


Qua đó, Salah góp công lớn giúp Liverpool giành chiến thắng 5-2 trước Roma và mở toang cánh cửa vào chung kết Champions League. Hai đội sẽ tái ngộ tại sân Olimpico vào rạng sáng ngày 2/5 tới.

Các đồng đội ca ngợi hết lời


Những thống kê khó tin về siêu nhân Salah ở trận gặp Roma đã nói lên màn trình diễn ấn tượng của anh. Theo đồng đội Georginio Wijnaldum phát biểu về Salah, anh luôn là cầu thủ của những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

“Thật tuyệt vời khi có Salah trong đội hình, đặc biệt là với phong độ mà anh ấy đang thể hiện vào lúc này. Đó là cầu thủ quyết định những khoảnh khắc quan trọng nhất”, Wijnaldum nói. “Anh ấy luôn ở đó và đóng góp các bàn thắng cùng kiến tạo. Nhưng cách Salah chơi, cách anh ấy tạo áp lực cho đối thủ cũng giúp các đồng đội khác rất nhiều.”

Danny Ings, người đã vào thay Salah trong hiệp 2 trận với Roma cũng ca ngợi cầu thủ 25 tuổi: “Bạn đã thấy đó, Salah và một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy rất quan trọng với đội bóng và một lần nữa đã tái hiện những gì đã làm trong phần lớn mùa này.”

Xem thêm một số bài viết về Mo Salah trên trang Bongda24h.vn:

HLV Di Francesco: “Salah rất tốt nhưng Roma vẫn còn cơ hội đi tiếp”
Eusebio Di Francesco phát biểu về trận Liverpool vs Roma, ông đánh giá cao Salah nhưng khẳng định đại diện của Italia vẫn còn cơ hội đi tiếp.
Liverpool 5-2 Roma: Song sát Salah vs Firmino tỏa sáng, The Kop đặt 1 chân vào chung kết Champions League
Cho đến phút 81, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã có một trận hoàn hảo khi 5 lần chọc thủng lưới đối phương, trong đó cặp Salah vs Firmino cùng đóng góp 2 bàn, 2...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X