Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum buồn vui lẫn lộn trong ngày đeo băng đội trưởng Hà Lan

Thứ Năm 12/11/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum đã vinh dự được đeo băng đội trưởng tuyển Hà Lan trong trận hòa 1-1 với Tây Ban Nha.

Dù vậy, tiền vệ của Liverpool cho biết mình có cảm xúc lẫn lộn do sự vắng mặt của người bạn thân Virgil van Dijk.

Wijnaldum đeo băng đội trưởng

Georginio Wijnaldum buồn vui lẫn lộn trong làm đội trưởng Hà Lan hình ảnh
Wijnaldum đeo băng đội trưởng Hà Lan

Georginio Wijnaldum đã đảm nhận vai trò đội trưởng Hà Lan trong trận giao hữu đêm thứ 4 với Tây Ban Nha thay cho Van Dijk. Trung vệ 29 tuổi đã dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ nhiều tháng.

Wijnaldum đã góp mặt 45 phút trước Tây Ban Nha trước khi ra nghỉ dưỡng sức cho 2 trận tới ở Nations League của Hà Lan. Sau trận, anh tiết lộ rất nhớ sự góp mặt của Van Dijk:

Muốn Van Dijk làm thay

“Đương nhiên, đeo băng đội trưởng ĐTQG là một vinh dự. Nhưng tôi muốn Van Dijk có mặt ở đây. Sau đó, anh ấy nên thay tôi lãnh trách nhiệm. Đó là người giúp đội tuyển mạnh mẽ hơn và vẫn rất gắn bó với chúng tôi.”

Van Dijk va Wijnaldum
Wijnaldum nhớ tới bạn thân Van Dijk

“Trước trận đấu, tôi đã nói chuyện với Van Dijk. Chúng tôi đã nói về sinh nhật của tôi và tôi sẽ còn gọi lại cho anh ấy trong thời gian ngắn sau đây.”

Donny van de Beek đã ghi bàn duy nhất cho Hà Lan trong trận hòa 1-1 với Tây Ban Nha. Trước đó, Sergio Canales đã đưa La Roja vượt lên dẫn trước. Với HLV Frank de Boer, ông không hài lòng với hàng phòng ngự của đội bóng:

“Chúng tôi đã quên mất cách bọc lọt đúng đắn. Tôi đã nói với họ về điều đó vào giờ nghỉ giải lao và chúng tôi đã cải thiện. Trận đấu có những chuyển biến và De Beek, De Jong khiến đối thủ chịu nhiều áp lực hơn trong cách chơi trực diện.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X