Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum cạn lời trước những sai lầm của Karius

Chủ Nhật 27/05/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu về trận chung kết C1 2018, anh cảm thấy ngán ngẩm trước những sai lầm nghiệp dư của thủ môn Loris Karius.

Loris Karius mắc những sai lầm tai hại


Liverpool chơi không tồi trước Real Madrid trong trận chung kết C1 2018, họ khởi đầu rất hứng khởi và áp đảo trong những phút đầu trận. Sau khi Salah rời sân, The Kop vẫn kiên cường gỡ hòa dù bị dẫn bàn trước.
 
Georginio Wijnaldum phát biểu về trận chung kết C1 2018 hình ảnh

 Karius có một trận đấu tệ hại


Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Lữ đoàn đỏ dâng chiến thắng cho đối thủ. Thủ môn Loris Karius là người được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu tại Kiev, anh đã mắc tới 2 sai lầm tai hại.

Đầu tiên, cầu thủ người Đức ném bóng thẳng vào chân Benzema để tiền đạo người Pháp mở tỷ số, sau đó anh đẩy bóng vào lưới sau cú đá không quá khó của Gareth Bale.

Sai lầm của Loris Karius là một trong những điểm nhấn Liverpool vs Real Madrid, chính những pha chơi bóng nghiệp dư của cầu thủ sinh năm 1993 là lý do lớn nhất khiến The Kop không thể đánh bại đại diện của Tây Ban Nha.

Wijnaldum chán nản khi nói về Loris Karius

 

Georginio Wijnaldum phát biểu về trận chung kết C1 2018, anh cảm thấy ngán ngẩm trước những sai lầm nghiệp dư của thủ môn Loris Karius.
 
Wijnaldum ngan ngam khi noi ve toi do Karius

Wijnaldum ngán ngẩm khi nói về tội đồ Karius


“Chúng tôi đã gặp khó khi Salah rời sân, nhưng tinh thần thi đấu của Liverpool không hề giảm đi. Chúng tôi đã chơi tốt và thậm chí còn gỡ hòa 1-1 khi bị dẫn bàn. Tuy nhiên, khi bạn mắc quá nhiều sai lầm bạn không thể giành chiến thắng”.

“Tôi không biết phải nói gì về Loris Karius, cậu ấy đã bị choáng ngợp trong một trận đấu mà sức ép rất lớn. Ở bàn thua thứ 3 của Liverpool, cậu ấy rõ ràng bị yếu tố tâm lý tác động”.
Van Dijk vẫn cảm thấy tự hào dù Liverpool không thể vô địch C1 2017/18
Virgil Van Dijk phát biểu về trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Hà Lan khẳng định The Kop nên cảm thấy tự hào vì góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại Champions...
Wijnaldum cũng tin rằng Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, ngôi sao người Hà Lan khẳng định thất bại trước Real giúp The Kop có thêm kinh nghiệm.

“Dù thất bại trước Real nhưng Liverpool sẽ không gục ngã, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Liverpool sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm sau những trận đấu như thế này”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X