Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Hòa 0-0 ở lượt đi không phải bất lợi với Liverpool"

Thứ Tư 20/02/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Liverpool vs Bayern, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop không gặp bất lợi sau trận hòa 0-0 ở Anfield.

Wijnaldum nói về trận hòa Bayern Munich


Liverpool tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong bối cảnh không có đội hình mạnh nhất. Fabinho buộc phải đá trung vệ với Matip, còn trên hàng công Firmino chỉ vừa mới khỏi ốm. Việc không có được đội hình tối ưu khiến Lữ đoàn đỏ không thể tạo ra thế trận vượt trội so với đội khách, thậm chí họ còn cầm bóng ít hơn (49%).
 
Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Liverpool vs Bayern hình ảnh

Georginio Wijnaldum nói về trận hòa Bayern Munich


Trong thế trận chặt chẽ, cả hai đội đều không có những cơ hội rõ ràng. Bayern dứt điểm 9 lần nhưng không trúng đích lần nào. Bên kia chiến tuyến, Liverpool có 15 pha kết thúc nhưng chỉ 2 trúng khung thành và đều bị thủ môn của Bayern cản phá. Hòa 0-0 ở lượt đi, cả hai đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Liverpool vs Bayern, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop không gặp bất lợi sau trận hòa 0-0 ở Anfield.

“Rõ ràng chúng tôi muốn giành chiến thắng ở Anfield, chúng tôi đã chủ động chơi tấn công. Nhưng Bayern là đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và đẳng cấp. Liverpool đã không thể thắng, nhưng chúng tôi không gặp bất lợi sau trận hòa 0-0 tại Anfiled, cơ hội vẫn chia đều cho cả 2 đội”.

“Ở trận lượt về, chỉ cần chúng tôi ghi được bàn thắng họ sẽ buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp. Liverpool sở hữu hàng công mạnh, chúng tôi đủ sức ghi bàn ở trận lượt về. Trận đấu tại nước Đức sẽ rất hấp dẫn, tôi vẫn tin vào khả năng đi tiếp của Liverpool”.

Đồng đội của Wijnaldum, Andy Robertson nói về trận Liverpool vs Bayern Munich, cầu thủ 24 tuổi đánh giá cao kinh nghiệm và đẳng cấp của đội bóng nước Đức. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X