Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum giải thích lý do khó chịu với quyết định của HLV ĐT Hà Lan

Chủ Nhật 28/03/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Georginio Wijnaldum đã không hài lòng khi bị HLV Frank de Boer của ĐT Hà Lan thay ra ở trận đấu với Latvia.

Wijnaldum giải thích lý do không hài lòng với HLV Frank de Boer


Sau thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Hà Lan quyết tâm đánh bại Latvia ở lượt trận thứ 2. Cơn lốc cam đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 2-0. Steven Berghuis và Luuk de Jong là những người ghi bàn cho Hà Lan.
 
Wijnaldum giải thích lý do không hài lòng với HLV Frank de Boer
Wijnaldum giải thích lý do không hài lòng với HLV Frank de Boer
Wijnaldum giải thích lý do không hài lòng với HLV Frank de Boer

Wijnaldum giải thích lý do không hài lòng với HLV Frank de Boer


Ở trận đấu này, tiền vệ Georginio Wijnaldum ra sân ngay từ đầu. Phút 79, HLV Frank de Boer rút anh ra khỏi sân và đưa vào Donny Van de Beek. Ngôi sao sinh năm 1990 dường như không hài lòng với quyết định này, anh tỏ ra khó chịu.

Khi được HLV Frank de Boer an ủi, khuôn mặt của cầu thủ đang khoác áo Liverpool cũng không giãn ra một chút nào. Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do không hài lòng khi bị thay ra. Wijnaldum chia sẻ:

Việc tôi bị thay ra ư? Tôi có đôi chút thất vọng khi không thể đá trọn vẹn 90 phút. Tôi muốn tiếp tục thi đấu vì tôi có cảm giác rằng mình có thể ghi bàn. Hàng thủ Latvia đã để lộ nhiều khoảng trống hơn, và tôi nghĩ mình có thể ghi tên lên bảng tỷ số”.

“Tôi nghĩ hành động của mình không có gì là xấu cả. Đơn giản tôi muốn chơi trọn vẹn trận đấu. Và khi mục đích không đạt được, tôi thất vọng cũng là điều dễ hiểu. Tôi và HLV Frank de Boer không có vấn đề gì cả. Sau trận đấu chúng tôi đã nói chuyện, ông ấy hài lòng với những gì tôi thể hiện”.

Tương lai Wijnaldum hiện đang được quan tâm rất nhiều. Anh chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
Matthijs de Ligt mang tin vui đến cho NHM Liverpool và ĐT Hà LanMatthijs de Ligt mang tin vui đến cho NHM Liverpool và ĐT Hà Lan
Trong một chia sẻ mới đây, Matthijs de Ligt đã chia sẻ tình hình của trung vệ Virgil van Dijk. Cầu thủ của Juventus khẳng định đàn anh đang hồi phục rất tốt.
Sadio Mane lên tiếng về tương lai ở LiverpoolSadio Mane lên tiếng về tương lai ở Liverpool
Tiền đạo Sadio Mane đã chính thức lên tiếng sau những tin đồn cho rằng anh có thể cập bến Real Madrid hoặc Barcelona ở Hè 2021.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 26/3: Liverpool tính gây sốc với với Người cũ, MU dùng độc chiêu mua Pau TorresTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 26/3: Liverpool tính gây sốc với với Người cũ, MU dùng độc chiêu mua Pau Torres
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 26/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.
Lộ diện cái tên đầu tiên chia tay Liverpool ở Hè 2021Lộ diện cái tên đầu tiên chia tay Liverpool ở Hè 2021
Thủ môn Adrian nhiều khả năng sẽ rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, anh không được The Kop đề nghị ký hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X