Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Cuộc chiến giữa Salah và Ronaldo rất đáng chờ đợi"

Thứ Năm 03/05/2018 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu về trận Roma vs Liverpool, cầu thủ người Hà Lan tin rằng cuộc chiến giữa Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo sẽ rất đáng xem.

Wijnaldum chờ đợi cuộc đọ sức giữa Salah và Ronaldo


Liverpool đã có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Roma, dù hai lần vượt lên dẫn trước song sự vùng dậy mạnh mẽ của đội chủ nhà khiến The Kop gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở những phút cuối trận.
Georginio Wijnaldum phat bieu ve tran Roma vs Liverpool hinh anh

Wijnaldum nói về trận Roma vs Liverpool

Cuối cùng, đội khách đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-4. Dù thua trên đất Italia nhưng Liverpool vẫn vào chung kết Champions League mùa giải này với tổng tỷ số 7-6 sau hai lượt trận. Đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng là Real Madrid.

Georginio Wijnaldum phát biểu về trận Roma vs Liverpool, cầu thủ người Hà Lan tin rằng cuộc chiến giữa Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo sẽ rất đáng xem.

“Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời, họ có rất nhiều ngôi sao lớn trong đội hình. Họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa giải này. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những cầu thủ xuất sắc không hề kém”.

“Tôi đang rất chờ đợi trận chung kết, tôi nghĩ rằng NHM cũng vậy. Cuộc chiến giữa Salah và Ronaldo sẽ rất khốc liệt, họ là hai cầu thủ đang đạt phong độ cao bên phía hai đội và tất cả đều muốn chứng tỏ khả năng của mình”.

Wijnaldum đánh giá cao trận đấu với Chelsea

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Chelsea ở Premier League. Nếu thua khả năng The Kop văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể xảy ra. Wijnaldum muốn các đồng đội tập trung vào trận đấu với The Blues trước khi nghĩ đến Real Madrid.
Henderson noi ve tran Roma vs Liverpool

Wijnaldum muốn Liverpool tập trung cho trận đấu với Chelsea


“Trận đấu với Chelsea là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải này của Liverpool, chúng tôi cần gạt Real Madrid sang một bên để tập trung vào trận đấu với Chelsea. Liverpool không được phép thua ở trận đấu này”.

“Tôi nghĩ rằng các đồng đội hiểu được tầm quan trọng của trận đấu với Chelsea, chúng tôi sẽ chiến đấu để bảo vệ một vị trí trong Top 4. Ngay sau khi trở về từ chuyến làm khách trên sân của Roma chúng tôi sẽ phải tập trung hoàn toàn cho trận đấu này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X