Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Hà Lan: ‘Tôi thất vọng, nhưng tự hào…’

Thứ Hai 10/06/2019 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum chia sẻ cảm xúc sau chung kết Nations League. Hà Lan của anh đã thất bại 1-0 trước chủ nhà Bồ Đào Nha và ngậm ngùi giành ngôi á quân.

Georginio Wijnaldum đã cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League 2018/19. Nhưng một tuần sau, anh nhận thất bại ở UEFA Nations League trong màu áo Hà Lan.

Wijnaldum từng mơ về cú đúp danh hiệu cấp châu lục chỉ sau 1 tuần. Nhưng thực tế là giấc mơ đó của tiền vệ Liverpool đã không thành hiện thực. Anh đăng quang tại Champions League sau trận thắng Tottenham 2-0 song lại cùng Hà Lan thất thủ trước Bồ Đào Nha 1-0.

Georginio Wijnaldum chia sẻ cảm xúc sau chung kết Nations League hình ảnh

Georginio Wijnaldum chia sẻ cảm xúc sau chung kết Nations League


Dù vậy, bên cạnh sự thất vọng, Georginio Wijnaldum chia sẻ cảm xúc sau chung kết Nations League cũng khá tự hào. ĐT Hà Lan sau khi ngồi ngoài ở VCK Euro 2016 và World Cup 2018 đã có những tiến bộ đáng kể.

“Tất nhiên tôi rất thất vọng. Nhưng tôi vẫn tự hào rằng chúng tôi đã trở lại sau rất nhiều năm khó khăn. Dĩ nhiên, điều đó không làm tôi bớt thất vọng”, Wijnaldum nói. “Chúng tôi nên tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi nên có hiệu quả hơn trong các pha xử lý.”

“Chúng tôi đã không làm được điều đó. Chúng tôi chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích và về cơ bản đó là vấn đề”

Có chung cảm giác buồn tủi là đồng đội của Wijnaldum tại Hà Lan, Marten de Roon: “Sẽ là thất vọng hơn nữa nếu chúng tôi để thua ở chung kết Euro 1 năm sau. Nhưng luôn là một dư vị cay đắng khi bạn thất bại, đặc biệt là sau những gì chúng tôi đã thể hiện trong những tháng qua. Trận này, chúng tôi không thể hiện được những ưu điểm của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X