Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham đi vào lịch sử bóng đá Anh 

Thứ Sáu 06/10/2023 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vừa gây ấn tượng khi đánh bại Freiburg với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách, đội bóng của David Moyes tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng ở cúp châu Âu.

Mùa giải vừa qua, West Ham vô địch Europa Conference League. Thầy trò David Moyes đánh bại Fiorentina trong trận chung kết. Với danh hiệu này, đại diện của nước Anh giành vé dự vòng bảng Europa League 2023/24. 

Đại diện của nước Anh nằm ở bảng A với Freiburg, Backa Topola và Olympiakos. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng thành London đã đánh bại Backa Topola với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Mới nhất, West Ham làm khách trên sân của Freiburg ở lượt trận thứ 2.

Mặc dù phải làm khách nhưng West Ham đã nhập cuộc tốt. Đội khách có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 do công của Lucas Paqueta, 1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2 đội chủ nhà có bàn gỡ, nhưng tới phút 66, Nayef Aguerd đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng của nước Anh.

West Ham vua gay an tuong khi danh bai Freiburg voi ty so 2-1

West Ham vừa gây ấn tượng khi đánh bại Freiburg với tỷ số 2-1

Như vậy là West Ham đã khởi đầu hoàn hảo ở Europa League mùa này, họ có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đã đấu. Theo thống kê, West Ham là đội bóng Anh đầu tiên có 17 trận bất bại ở châu Âu (bao gồm cả vòng loại), với tất cả 17 trận đều diễn ra kể từ đầu mùa giải trước. 

Cơ hội vượt qua vòng bảng của West Ham đang là rất sáng. Cuối tuần này đội bóng thành London sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X