Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay ĐTQG, Sneijder trao lại “ấn kiếm” cho cựu sao M.U

Thứ Sáu 07/09/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder chia tay ĐT Hà Lan. Tiền vệ này tuyên bố sẽ trao lại vai trò dẫn dắt phòng thay đồ của “Những cơn lốc da cam” cho đàn em Memphis Depay.

Sneijder chia tay ĐT Hà Lan


Chiến thắng 2-1 trước Peru đêm qua cũng đánh dấu lần cuối cùng khoác áo ĐT Hà Lan của Wesley Sneijder. Tiền vệ 34 tuổi đã nói lời chia tay đội bóng xứ hoa Tulip sau trận đấu thứ 134. Trên sân Johan Cruijff, anh được HLV Ronald Koeman xếp đá chính và chơi 62 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Quincy Promes.

“Tôi tận hưởng mọi giây phút ở trên sân”, Sneijder phát biểu sau trận đấu. “Tôi biết bây giờ mọi chuyện đã kết thúc. Nhưng tôi cũng rất vui khi có cơ hội thể hiện bản thân mình một lần nữa. Tôi đã có thể nói lời tạm biệt theo cách tuyệt vời này.”

Wesley Sneijder chia tay ĐT Hà Lan hình ảnh
Sneijder chia tay ĐT Hà Lan sau chiến thắng Peru

Trao lại niềm tin cho Depay


Trong ngày Sneijder chia tay ĐT Hà Lan, Memphis Depay đã lập được một cú đúp. Cựu thành viên Man United góp công lớn giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại Peru 2-1 sau khi bị mở tỷ số trước ngay phút 13. Sau trận, cầu thủ 24 tuổi đã nhận được những lời khen từ chính Sneijder.

Khi được hỏi ai sẽ thay thế mình trong phòng thay đồ, Sneijder trả lời: “Tôi trao lại chiếc áo số 10 biểu tượng này cho Depay. Cậu ấy đã cho mọi người thấy tài năng của mình lớn đến đâu. Tôi hy vọng Depay sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng này. Chúng tôi đặt niềm tin vào cậu ấy tại ĐT Hà Lan.”

Depay tiếp lời Sneijder


Trước niềm tin của Sneijder, Depay cho biết: “Khi tôi mới gia nhập ĐTQG, chính Sneijder đã chào đón tôi bằng tất cả sự nồng nhiệt. Ngoài sân cỏ, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất đã thể hiện trên sân cỏ.”

“Sneijder là một nguồn cảm hứng lớn đối với tôi. Anh ấy đưa cho tôi chiếc áo số 10 và thể hiện thành ý rất lớn. Đó là một sự động viên tuyệt vời và tôi rất vui khi nhận nó.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X