Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ đánh bại Man City, vươn lên số 1 thế giới!"

Thứ Sáu 07/05/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner tin rằng Chelsea có thể đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League sắp tới giống như kịch bản của trận bán kết cúp FA vừa rồi, qua đó trở thành đội bóng hay nhất thế giới.

Sau trận hòa 1-1 tại bán kết lượt đi Champions League, Chelsea đã đánh bại Real Madrid 2-0 khi tái ngộ tại Stamford Bridge một cách đầy thuyết phục. Nhờ thế, The Blues vượt qua gã khổng lồ Tây Ban Nha để vào trận chung kết.

Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid
Werner hy vọng The Blues sẽ lại đánh bại Man City

Đối thủ của Chelsea ở trận đấu tranh cúp vô địch là Man City, đối thủ quen mặt ở nước Anh. Mùa này, The Blues đã từng vượt qua The Citizens tại bán kết cúp FA với tỷ số 1-0. Timo Werner – cầu thủ kiến tạo để Hakim Ziyech ghi bàn duy nhất trong chiến thắng đó - tin rằng họ có thể lặp lại thành tích như vậy khi hai đội tái ngộ ở chung kết Champions League.

Tuyển thủ Đức nói với các phóng viên: “Chúng tôi đủ sức đánh bại Man City. Điều đó đã được Chelsea chứng minh ở bán kết FA Cup vừa rồi. Thực ra, đó không phải là lần đầu tiên chúng tôi hạ gục các đối thủ lớn từ đầu mùa 2020/21.

Nói cách khác, Chelsea không sợ hãi trong bất kỳ trận đấu lớn nào, kể cả chung kết sắp tới. Thành thật mà nói, Man City có thể là đội bóng hay nhất thế giới vào lúc này. Nhưng ai chẳng muốn đối đầu và vượt qua những đội như vậy trên sân cỏ.

Chưa kể, chỉ có những đội xuất sắc nhất thì mới lọt vào được trận chung kết Champions League. Chelsea có thể giành chiến thắng trong trận đấu này để vươn lên thành đội hay nhất thế giới trong năm nay.

Bản thân Man City hẳn chưa thể quên thất bại trước Chelsea ở bán kết cúp FA. Còn đến trận chung kết tới đây, Chelsea tất nhiên sẽ lại cống hiến tối đa. Rất nhiều cầu thủ bao gồm cả tôi đang vô cùng háo hức bởi chúng tôi chưa từng được tham dự một trận chung kết Champions League trong quá khứ".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X