Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Werner tức điên khi Đức bị TBN cầm hòa phút chót

Thứ Sáu 04/09/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner thừa nhận anh cảm thấy rất khó chịu khi ĐT Đức bị Tây Ban Nha cầm hòa ở Nations League đêm qua.
Werner là người ghi bàn đưa ĐT Đức vươn lên dẫn trước tại Stuttgart. Nhưng Jose Gaya đã lập công gỡ hòa cho Tây Ban Nha ở phút 90+5.

Sau trận đấu, tiền đạo Timo Werner thể hiện sự khó chịu ra mặt khi Die Mannschaft đánh rơi 3 điểm vào phút chót.

Timo Werner tức điên khi Đức bị TBN cầm hòa phút chót hình ảnh

Werner tức điên khi Đức bị TBN cầm hòa phút chót


“Thật khó chịu bởi vì chúng tôi đã rất nỗ lực ở trận đấu này. Chúng tôi đã làm việc vô cùng vất vả. Sau khi có bàn thắng, chúng tôi đã để đối phương áp đảo mình hơi nhiều”.

Kết quả này khiến cho ĐT Đức chưa có được chiến thắng nào ở Nations League. Họ đã thua 2 và hòa 2 khi giải đấu ra mắt vào mùa 2018/19.

HLV Joachim Low nói thêm: “Tôi rất hài lòng với những gì mình đã nhìn thấy. Các cầu thủ đã chiến đấu đến những phút cuối cùng.

Đây là một trận đấu căng thẳng. Cả 2 đội đã dốc hết sức lực. Với tôi, việc quan trọng là không để Tây Ban Nha chơi thoải mái. Và theo quan điểm của tôi, chúng tôi là những người có cơ hội tốt hơn. Nhưng trong hiệp hai, thật khó để giữ áp lực dồn dập như trước”.


Ngôi sao Robin Gosens của Atalanta đã có màn ra mắt ĐT Đức. Anh là người kiến tạo cho Werner ghi bàn. Chia sẻ trên trang chủ UEFA, cầu thủ này cho biết: “Đây là một đêm đặc biệt, màn ra mắt của tôi. Đá trong sơ đồ 3 hậu vệ giống như ở Atalanta giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn với tôi.

Công việc của tôi là quán xuyến toàn bộ cánh trái. Và tôi hài lòng với cách mà toàn đội thi đấu cũng như cách tôi làm công việc của mình”.


Đức sẽ đối đầu với Thụy Sĩ vào Chủ nhật này. Đoàn quân của Joachim Low sẽ hướng đến trận bất bại thứ 6 liên tiếp trước đội bóng vừa để thua 1-2 trước Ukraine.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 4/9: Sao Chelsea nổ súng, Đức bị TBN cầm chân; Ronaldo bị nhiễm trùng chân
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
CĐV Chelsea phát cuồng khi Timo Werner tiếp tục ghi bàn
Tiền đạo Timo Werner đang đạt phong độ rất cao, sau khi ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục nổ súng trong màu áo ĐT Đức.
Video tổng hợp: Đức 1-1 Tây Ban Nha (UEFA Nations League 2020/21)
Mannschaft tưởng như đã có màn ra quân như ý tại UEFA Nations League mùa bóng mới khi tân binh của Chelsea, Timo Werner nổ súng ở đầu hiệp 2 nhưng vào những...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X