Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner: Tầm này Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ

Thứ Tư 26/05/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner vô cùng tự tin trước trận Chung kết Champions League 2020/21 với Man City khi cho rằng Chelsea có thể đánh bại mọi đối thủ.

Chelsea đã đánh bại hàng loạt ông lớn trên đường tiến vào trận Chung kết Champions League 2020/21 như Atletico hay Real Madrid. Phía trước thầy trò Tuchel chỉ còn một thử thách duy nhất mang tên Man City để hướng tới chức vô địch C1 thứ hai trong lịch sử.

Trước thềm trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải, tiền đạo Timo Werner khá tự tin về cơ hội vô địch của Chelsea. Chân sút người Đức cho rằng ở thời điểm hiện tại The Blues không ngán bất kì đối thủ nào.

Timo Werner mở tỷ số cho Chelsea trước Real Madrid
Timo Werner vô cùng tự tin trước trận Chung kết Champions League với Man City.

Werner tuyên bố đanh thép:

"Trận Chung kết Champions League mang tới cảm giác vô cùng đặc biệt. Cứ mỗi khi nghe thấy bài hát của giải đấu, tôi lại háo hức mong chờ trận Chung kết tới hơn bao giờ hết.

Sau chiến thắng trước Real Madrid ở trận Bán kết lượt về để ghi tên mình vào Chung kết, Chelsea đã chứng minh cho mọi người thấy rằng chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ mạnh. Đó là trận đấu hay nhất của chúng tôi mùa này, tuy nhiên chưa phải là trận quyết định.

Thực tế, ngay từ sau khi đánh bại Porto, chúng tôi tự tin rằng sẽ tiến xa tại Champions League mùa này và tin rằng chẳng đối thủ nào có thể cản bước. Chelsea sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình."

Trận Chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam).

CĐV Chelsea tức giận với quyết định của HLV Gareth SouthgateCĐV Chelsea tức giận với quyết định của HLV Gareth Southgate
HLV Gareth Southgate đã không triệu tập trung vệ Fikayo Tomori của Chelsea vào danh sách sơ bộ 33 cái tên của Tam sư tham dự VCK Euro 2020, điều đó khiến NHM...
Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ HaalandChelsea chính thức từ bỏ thương vụ Haaland
Theo The Athletic, Chelsea chính thức từ bỏ thương vụ Erling Halaand để dồn toàn lực chiêu mộ Harry Kane hè tới.
Chelsea nhận tin không thể vui hơn từ hai trụ cộtChelsea nhận tin không thể vui hơn từ hai trụ cột
Trước trận chung kết Champions League, CLB Chelsea vừa nhận một thông tin rất vui từ hai trụ cột đội bóng là tiền vệ N’Golo Kante và thủ môn Edouard Mendy.
Tuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của ChelseaTuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của Chelsea
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea không nên nghĩ nhiều về 2 chiến thắng vừa qua trước Man City trước cuộc tái đấu đối thủ này tại Chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X