Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Chelsea, "bom tấn" quyết định từ bỏ giấc mơ C1

Thứ Ba 16/06/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, tiền đạo Timo Werner sẽ không thể cùng RB Leipzig tiếp tục thi đấu ở Champions League.

Werner chấp nhận mất Cúp C1 vì Chelsea


Theo phóng viên Bryan Swanson của Sky Sports, Champions League mùa giải 2019/20 sẽ trở lại vào tháng 8 tới đây. Vòng tứ kết sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 8, trong khi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19 tháng 8. Trận chung kết diễn ra vào ngày 23 tháng 8. Tất cả các trận đấu ở vòng tứ kết trở đi đều diễn ra ở thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha.
Vì Chelsea, tiền đạo Timo Werner từ bỏ giấc mơ C1 hình ảnh

Werner không đá C1 cùng Leipzig vào tháng 8 nếu tới Chelsea


RB Leipzig đã có mặt ở vòng tứ kết sau chiến thắng thuyết phục trước Tottenham sau hai lượt trận ở vòng 1/8 (tổng tỷ số 4-0). Tiền đạo Timo Werner chơi nổi bật trong 2 trận đấu với Spurs, song rất có thể anh sẽ không thể cùng đội bóng nước Đức tiếp tục thi đấu ở Champions League vào tháng 8 tới.

Những nguồn tin uy tín ở Anh và Đức đều khẳng định Timo Werner đã đồng ý cập bến Chelsea, anh ký hợp đồng 5 năm với The Blues và nhận 200.000 bảng/tuần. Đội bóng thành London đã quyết định chi 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi với RB Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1996 sẽ ra mắt Chelsea sau khi Bundesliga chính thức khép lại.

Werner sẽ không được phép đá cho RB Leipzig ở Champions League khi giải đấu trở lại vào tháng 8. Nguyên nhân là Werner chuẩn bị gia nhập Chelsea và không còn đủ điều kiện đá cho đội bóng nước Đức.

Thậm chí, Werner cũng không đủ điều kiện đá cho Chelsea do không được đăng ký từ trước. Chelsea đã thất bại 0-3 trước Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8, bởi vậy cơ hội lật ngược thế cờ của họ ở trận lượt về là rất thấp.

Lampard báo tin vui tới NHM, sẵn sàng thách thức MU
HLV Frank Lampard vừa lên tiếng khẳng định rằng ông đang có trong tay những lựa chọn tốt nhất trong đội hình của Chelsea, ông
Chelsea có lý do để lo lắng về sức mạnh của MU
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đánh giá rất cao sức mạnh của MU vào thời điểm hiện tại. Anh cho rằng Chelsea nên cảm thấy lo lắng một khi Quỷ...
Chelsea thắng giải tiền vệ công hay nhất lịch sử Premier League
BTC Premier League đã bầu chọn ra tiền vệ tấn công xuất sắc nhất. Theo đó, Frank Lampard, người đang dẫn dắt Chelsea là người chiến thắng.
Sếu vườn Peter Crouch chỉ ra nhân tố mà Liverpool còn thiếu
Cựu tiền đạo của Liverpool, Peter Crouch cho rằng đội bóng cũ nên xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ Kante nếu anh có ý định rời Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X