Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tung hỏa mù để Bayern chủ quan

Thứ Tư 19/02/2014 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những lời khen có cánh dành cho Bayern, Wenger đang muốn đối thủ xao nhãng dấn đến sự chủ quan trước cuộc chạm trán trên sân Emirates.

 

Theo "giáo sư" người Pháp, Bayern Munich mạnh nhất Thế giới lúc này và là ƯCV số 1 đua tranh ngôi vô địch Champions League. Tuy nhiên, Wenger cũng tin rằng, Arsenal hiện tại có được tâm lý thi đấu vững vàng hơn so với lần chạm trán Hùm xám cách đây một năm.

Mùa trước, Arsenal từng bị Bayern hất cẳng khỏi vòng knock-out Champions League do luật bàn thắng sân khách. Kể từ đó đến nay, Bayern ngày càng mạnh hơn và chỉ thua đúng 2 trận mùa này (trước Dortmund ở Siêu cúp Đức và Man City tại vòng bảng C1).

Hiện các Pháo thủ vẫn đang chinh chiến trên 3 mặt trận giải Ngoại hạng, FA Cup và Champions League và đoàn quân HLV Wenger rất sẵn sàng khi đương đầu Bayern.

"Năm ngoái, chúng tôi đã bị loại vì luật bàn thắng sân khách. Thế nên, sẽ là vô cùng quan trọng nếu không để thủng lưới ở Emirates. Arsenal bước vào cuộc đấu với tâm lý tốt hơn so với cách đây 1 năm. Toàn đội đều đang rất quyết tâm.

Chúng tôi biết sẽ phải đối mặt với ƯCV hàng đầu ở Champions League năm nay. Bayern giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Họ vô địch World Cup các CLB và đăng quang Champions League. Thế nên đoàn quân Pep Guardiola mạnh nhất Thế giới hiện nay. Mặc dù vậy, Arsenal luôn có niềm tin. Các cầu thủ đều rất nóng lòng phô diễn tài năng trong trận so tài đỉnh cao."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X