Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tin tưởng Sanchez sẽ hạ sát Barca

Thứ Hai 22/02/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp vừa lên tiếng khẳng định chắc nịch rằng tiền vệ siêu sao Alexis Sanchez sẽ có một màn trình diễn đáng nhớ để hạ sát đội bóng cũ và mang lợi thế đến với Arsenal trước trận lượt về.

Sanchez tro lai
Kể từ sau khi bị dính chấn thương, thể lực của Sanchez đã không còn sung mãn
Sau khi bị dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Norwich và phải nghỉ thi đấu tới 10 trận, Alexis Sanchez đang dần dần lấy lại thể lực và phong độ trong khoảng một tháng trở lại đây. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, có cảm giác thể lực của ngôi sao người Chile đã bị suy giảm trông thấy. Lối chơi của Sanchez dựa khá nhiều vào tốc độ và sức mạnh. Vì thế, dĩ nhiên yếu tố này đã khiến cho những màn trình diễn của tiền vệ 27 tuổi trở nên nhạt nhòa và thiếu sức sống hơn hẳn.

Trong chuỗi 6 trận chạy đà vừa qua, Alexis Sanchez chỉ phải đụng những đối thủ không được đánh giá quá cao. Tuy vậy, anh chỉ ghi được vỏn vẹn một bàn thắng vào lưới nhược tiểu Burnley. Thậm chí, tiền vệ người Chile cũng thi đấu khá thất vọng ở trận đấu với Hull City trong 23 phút có mặt trên sân và góp phần giúp cho “những chú hổ” rời sân Emirates với một trận đá lại trong tay.
Wenger: “Đã tới lúc Arsenal đánh bại Barcelona”
Arsene Wenger tin rằng đội bóng của ông sẽ chẳng bao giờ có một cơ hội tốt hơn để đánh bại Barcelona bằng cuộc đụng độ giữa tuần sau.
Tuy vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng Arsenal vs Barca tại Champions League, HLV Wenger vẫn tin rằng ngôi sao tới từ Nam Mỹ sẽ là cá nhân thi đấu chói sáng nhất và giúp cho Pháo thủ vượt qua cửa ải đầu tiên ở vòng đấu loại trực tiếp này.

“Tôi không nghĩ Sanchez đã hoàn toàn sẵn sàng cho những trận chiến khốc liệt. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình tập luyện để hồi phục dần sau chấn thương. Cậu ấy đã có một vài trận đấu nhưng nguy cơ tái phát chấn thương khiến cậu ấy không thể bung hết sức. Tin tôi đi, khi nào cậu ấy chính thức bắt nhịp trở lại, cậu ấy sẽ trở thành một mối đe dọa cực kỳ nguy hiểm. Và đừng lo, cậu ấy sẽ bắt nhịp trở lại vào thứ Tư tới.”

Hiện giờ Alexis Sanchez đang là cây săn bàn thượng hạng trên hàng công Arsenal. Ở mùa giải này, dù phong độ có phần sa sút so với năm ngoái nhưng cầu thủ người Chile vẫn kịp đóng góp 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Một ngôi sao như Sanchez luôn biết cách tỏa sáng ở các trận cầu lớn. Do vậy, Barca nên dè chừng với chính con quái vật tưởng chừng như đã quá quen thuộc với họ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X