Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận không có “chuyện cổ tích” dành cho Arsenal

Thứ Tư 18/03/2015 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng thừa nhận thất bại của Arsenal sau khi bị Monaco vượt mặt ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay.

Arsenal xung dang bi loai tu vong 18 Champions League hinh anh
Wenger thất vọng sau khi Arsenal phải dừng bước tại Champions League

Trong bối cảnh đã để thua tới 1-3 ngay trên sân nhà Emirates ở trận lượt đi, Pháo thủ hành quân đến Monte Carlo với những niềm hy vọng cực kỳ mong manh về một cuộc ngược dòng kỳ diệu. Thế nhưng, trải qua 90 phút tranh tài đầy căng thẳng, hai pha lập công của Giroud và Ramsey cũng không thể giúp đội bóng thành London đi tiếp. Chung cuộc, với tổng tỷ số hòa 3-3 sau hai lượt trận, thầy trò HLV Wenger đã bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League năm nay vì luật bàn thắng sân khách.

Nhìn chung, đây là một thất bại có phần đáng tiếc dành cho Arsenal. Tuy nhiên, cũng cần phải thừa nhận rằng, trận thua bạc nhược ở lượt đi đã khiến cho Pháo thủ trả giá đắt vì những sai lầm của mình. Một cách tổng thể hơn thì bản lĩnh vẫn là yếu tố mà đội bóng thủ đô London còn thiếu trong những thời điểm quan trọng, đặc biệt là khi phải bước ra sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Bản thân HLV Wenger, mặc dù cảm thấy khá thất vọng với kết quả này nhưng đã lên tiếng thẳng thẳn thừa nhận rằng Arsenal hoàn toàn xứng đáng bị loại vì thi đấu bết bát ngay từ trận lượt đi. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Pháp cũng tuyên bố sẽ không tồn tại bất kỳ “câu chuyện cổ tích” nào đối với Pháo thủ.

Phát biểu phỏng vấn trên tờ The Mirror, “Giáo sư” chia sẻ: “Bóng đá không phải một câu chuyện cổ tích. Nó thực tế hơn rất nhiều. Monaco là một đội bóng thực dụng và có thể họ đã gặp đôi chút may mắn, nhưng đó là một phần của cuộc chơi. Chúng tôi đã bị loại vì thi đấu kém cỏi ngay từ trận lượt đi trên sân nhà”.

“Đương nhiên là tôi cảm thấy thất vọng về kết quả này. Thật khó để so sánh Monaco với Bayern Munich hay Barcelona nhưng rõ ràng, sau 90 phút tại Emirates, Arsenal đã có tới 98% cơ hội bị loại. Mặc dù vậy, toàn đội vẫn chấp nhận chiến đấu đến cùng. Có lẽ, đây cũng là điều tích cực duy nhất”, nhà cầm quân 66 tuổi khép lại.

Xem thêm video trận Monaco 0-2 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2014/2015)

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X