Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger phấn chấn với màn trở lại như mơ của Wilshere

Thứ Sáu 29/09/2017 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger đã dành những lời khen có cánh nhất cho tiền vệ Jack Wilshere sau trận thắng BATE Borisov ngay trên đất khách.
Wenger phan chan voi man tro lai nhu mo cua Wilshere hinh anh
Wilshere có một trận đấu tốt trước BATE Borisov

Mặc dù bị đội tuyển Anh ngó lơ nhưng Wilshere đã thể hiện ở trận gặp BATE Borisov những phẩm chất khiến anh từng được coi là một tài năng triển vọng. Nhãn quan và sự sáng tạo là những điểm mạnh nhất được Wilshere phơi bày trong chuyến hành quân đến sân Belarus.

Tiền vệ 25 tuổi đang cố gắng lấy lại suất đá chính trong đội hình Arsenal và để nhận được một bản hợp đồng mới từ đội bóng đá thành London. Dẫu chưa có được thể lực tốt nhất ở trận đấu vừa qua nhưng Wilshere cho thấy anh còn rất nhiều tiềm năng để phát triển và cống hiến cho Pháo thủ.

Những đường chuyền của Wilshere liên tục kéo giãn hàng thủ BATE. Chung cuộc, đại diện của nước Anh giành chiến thắng 4-2 và sự trở lại của Wilshere được HLV Wenger đánh giá rất cao.
Giroud ghi dấu mốc quan trọng ở trận thắng BATE Borisov
Với bàn thắng vào lưới BATE Borisov, tiền đạo Olivier Giroud đã ghi được tổng cộng 100 bàn trong quãng thời gian khoác áo Arsenal.

“Wilshere đã có 45 phút đầu tiên vô cùng nổi bật. Cậu ấy đang nỗ lực chiến đấu đến cùng. Cậu ấy đang trên đường trở lại với phong độ cao nhất và đã thể hiện điều đó ở trận đấu vừa qua. Wilshere đang ở độ tuổi mà một cầu thủ thường đạt tới đỉnh cao sự nghiệp. Cậu ấy đang phát triển rất nhanh và có lẽ cậu ấy sẽ còn khá hơn nữa nếu không gặp phải một chuỗi những chấn thương.

“Hy vọng rằng cậu ấy sẽ không bị hành hạ bởi bất kỳ vấn đề nào nữa. Điều đó sẽ giúp cậu ấy phát triển mạnh mẽ hơn nhiều. Một lần nữa, Wilshere cho thấy rằng cậu ấy vẫn chưa mất đi khả năng chơi bóng xuất sắc của mình”.

Chia sẻ về kết quả vừa giành được khi hành quân đến Belarus, HLV Wenger cho biết: “Chúng tôi là một đội bóng có sự kết hợp giữa các cầu thủ kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ. Chúng tôi có một sự liên kết tốt và các cầu thủ đã chơi thứ bóng đá mà tôi mong muốn với tốc độ tốt.

“Chúng tôi duy trì cách chơi đó trong 65 phút đầu tiên. 20 phút cuối thì mọi chuyện khó khăn hơn đôi chút. Nhưng nhìn chung, tôi hài lòng với màn trình diễn này. BATE là một đội bóng tốt, có chất lượng kỹ thuật tốt, làm việc tốt với nhau. Chúng tôi đã phải cần đến một màn trình diễn tốt mới có thể đánh bại họ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X