Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger ngại đụng độ Atletico ở bán kết Europa League

Thứ Sáu 13/04/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger phát biểu về trận CSKA Moscow vs Arsenal, ông hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò. Vị chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ đội bóng mà ông ngại phải đụng độ nhất ở vòng bán kết.

Xác định 4 đội bóng lọt vào bán kết Europa League

Rạng sáng nay những trận đấu lượt về vòng tứ kết Europa League đã diễn ra. Trên đất Nga, Arsenal đã kiên cường cầm hòa đội chủ nhà CSKA Moscow với tỷ số 2-2. Kết quả trận CSKA Moscow vs Arsenal giúp Pháo thủ vào bán kết với tổng tỷ số 6-3 sau hai lượt trận.
Arsene Wenger phat bieu ve tran CSKA Moscow vs Arsenal hinh anh

Bốn đội lọt vào bán kết Europa League

Atletico Madrid gây thất vọng khi thua 0-1 trên sân của Sporting Lisbon, song họ vẫn giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Hai đội bóng còn lại ở bán kết là Marseille và Salzburg. Nếu như Marseille đánh bại RB Leipzig 5-3 sau hai lượt trận thì Salzburg hạ Lazio với tổng tỷ số 6-5.

Nhận định 4 đội vào bán kết Europa League cho thấy Atletico và Arsenal được đánh giá là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Vào lúc 17h00 chiều nay (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết Europa League sẽ chính thức diễn ra tại trụ sở của UEFA ở Nyon (Thụy Sĩ).

HLV Wenger ngại Atletico

Wenger nói về trận CSKA Moscow vs Arsenal, ông hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò. Vị chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ ông rất ngại đụng độ Atletico ở bán kết.
HLV Arsene Wenger thua nhan Arsenal da mang tam ly chu quan.

Arsene Wenger phát biểu về trận CSKA Moscow vs Arsenal

“Chúng tôi rất muốn tránh Atletico Madrid ở bán kết, họ là một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi và đặc biệt có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi không muốn đụng độ đội bóng này quá sớm”.

“Tôi hy vọng có thể gặp Atletico ở trận chung kết, tôi nghĩ rằng đông đảo NHM cũng rất mong chờ điều đó. Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là trận chung kết thực sự hấp dẫn, tôi chắc chắn rằng sẽ không NHM nào bỏ lỡ trận đấu đỉnh cao này”.

Wenger hài lòng với trận hòa của Arsenal trên đất Nga: “Chúng tôi tỏ ra chủ quan, nhưng sau đó mọi thứ đã được cải thiện. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò, tôi hạnh phúc khi Arsenal có mặt ở bán kết.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X