Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mơ về cái kết có hậu cùng Arsenal

Thứ Năm 03/05/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, Arsenal sẽ đối mặt với Atletico Madrid, và xa hơn, Wenger muốn vô địch Europa League trong mùa giải cuối cùng của mình tại CLB.
“Giáo sư” đã chính thức đưa ra tuyên bố chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Đây là một quyết định đã đã ông thầy người Pháp suy nghĩ rất lâu, và ông muốn lời chia tay của mình được nhớ đến với một chức vô địch.
 
Với việc đã bị loại khỏi mục tiêu Top 4, Arsenal chỉ còn duy nhất hy vọng tham dự Cup C1 thông qua con đường Europa League. Đó là lý do vì sao, từ các cầu thủ đến HLV Wenger muốn vô địch giải đấu này, khi trước mắt họ chỉ còn 2 trận đấu nữa.
 
Chia sẻ về điều này, Wenger cho biết: “Gặp Atletico là một trận đấu rất lớn đối với chúng tôi. Bạn có thể hiểu, tương lai của Arsenal rất khác giữa việc được hay không tham dự Champions League.”

Wenger muốn vô địch Europa League trong mùa giải cuối dẫn dắt Arsenal

Wenger muốn vô địch Europa League trong mùa giải cuối dẫn dắt Arsenal


“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở mùa bóng tới, đâu sẽ là nơi tôi làm việc. Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn hoàn thành công việc của mình tốt nhất có thể. Tôi tin tưởng những chàng trai sẽ nỗ lực hết sức, với toàn bộ phẩm chất, cũng như năng lượng của mình.”
 
“Tôi sẽ rời Arsenal, nhưng cho đến ngày cuối cùng, tôi vẫn tập trung toàn bộ sức lực cho CLB. Chỉ khi công việc này chấm dứt, tôi mới suy nghĩ về tương lai của mình. Ngay bây giờ, tôi muốn chương cuối của mình tại Arsenal kết thúc có hậu.”
 
Trong trận lượt đi, Pháo thủ đã không thể quật ngã Atletico Madrid ngay tại sân nhà, dù đối thủ mất cả người lẫn HLV trưởng. Cùng với đó, kỷ lục không thủng lưới bàn nào tại Wanda Metropolitano khiến Atletico được đánh giá cao hơn ở trận lượt về.
 
Tuy nhiên nếu Arsene Wenger muốn vô địch Europa League, ông và các học trò buộc phải vượt qua thử thách khó khăn này: “Lịch sử, kỷ lục phải dừng lại ở đâu đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục trình diễn như trận lượt đi, và cố gắng ghi bàn khi có cơ hội. Chúng tôi sẽ vào cuộc với nhiệm vụ ghi bàn và giành chiến thắng.”

Wenger lo sợ “hung thần” của Arsenal ở thành Madrid
Hành quân đến Wanda Metropolitano với bất lợi tỷ số so với chủ nhà Atletico Madrid, Pháo Thủ thành London nhiều khả năng cũng sẽ tái ngộ “cơn ác mộng” Diego...
Nhận định Atletico Madrid vs Arsenal (2h05 ngày 5/4): Lời chia tay buồn của Wenger?
Liệu có một cái kết buồn cho Arsene Wenger, bởi giới chuyên môn nhận định Atletico Madrid vs Arsenal trên sân Wanda Metropolitano rất khó khăn cho đội bóng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X