Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger mắc sai lầm siêu ngớ ngẩn trước trận hoà Bayern

Thứ Tư 12/03/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì một lỗi hành chính tai hại mà "giáo sư" người Pháp chỉ được đăng ký 6 cầu thủ dự bị trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Bayern.

Miyaichi (phải) không được thi đấu ở Champions League
Miyaichi (phải) không được thi đấu ở Champions League

Wenger đã phải chịu rất nhiều sức ép sau khi Arsenal để thua Bayern 0-2 trên sân nhà. Đó có lẽ là lý do chính khiến HLV kỳ cựu này mắc một sai lầm sơ đẳng trước trận lượt về diễn ra sáng nay. Cụ thể, HLV người Pháp không biết Ryo Miyaichi không đủ điều kiện thi đấu ở Champions League và vẫn đưa tiền vệ trẻ này sang Đức cùng Arsenal.

Tiền vệ trẻ người Nhật đã bay cùng các đồng đội sang nước Đức để chuẩn bị choc cuộc chạm trán. Tuy nhiên, vào phút chót anh bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Thực tế, Miyaichi không có tên trong bản danh sách A của Arsenal tại Champions League. Anh chỉ được điền vào danh sách B, gồm những cầu thủ dưới 21 tuổi và khoác áo cho Arsenal từ 3 năm trở lên.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh nhỏ con này dành phần lớn thời gian thi đấu dưới màu áo Wigan, Bolton rồi Feyenoord dưới dạng cho mượn trong 2 mùa gần đây. Chính vì thế, chiểu theo luật của UEFA, Ryo Miyaichi chưa đủ 3 năm chơi cho Arsenal và không phù hợp điều kiện ở trong bản danh sách B.

Hồi đầu mùa, tiền vệ 21 tuổi này vẫn còn nằm ở "list" A. Tuy nhiên, hồi đầu năm, anh đã bị đẩy xuống hạng B, nhường chỗ cho tân binh Kim Kallstrom. Điều đó đồng nghĩa, ở cuộc tái đấu với Bayern, Wenger chỉ có 6 cầu thủ dự bị, thay vì 7 người như thường lệ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X