Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lý giải tại sao Sanchez chơi thất vọng ở MU

Thứ Năm 08/11/2018 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger cho rằng Sanchez gặp khó khăn ở Man United vì đã mất đi sự tự tin cần có của một tay săn bàn hàng đầu.
Alexis Sanchez đã tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger tại Arsenal. Nhưng anh đã quyết định rời khỏi sân Emirates để cập bến Man United hồi đầu năm nay.

Dẫu vậy, Sanchez đã gặp nhiều khó khăn để tái hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Arsenal. Cho đến lúc này, anh mới chỉ ghi được 4 bàn trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Wenger lý giải tại sao Sanchez chơi thất vọng ở MU hình ảnh

Sanchez đang gặp khó khăn ở MU


Alexis Sanchez đã được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm trước Juventus đêm qua. Nhưng cầu thủ người Chile cũng không thể hiện được nhiều điều trước khi bị thay ra khỏi sân giữa chừng.

Và HLV Wenger cho rằng Sanchez cần thêm thời gian ở Man United để trở lại đỉnh cao. Điều quan trọng nhất lúc này là ngôi sao 29 tuổi cần tìm lại sự tự tin đã giúp anh vươn lên thành một trong những tiền đạo được đánh giá cao nhất ở Premier League.

“Tôi cho rằng Sanchez đã đánh mất sự tự tin. Điểm mạnh của Sanchez dám rê bóng và qua người kể cả khi bị đẩy vào thế khó. Đây cũng là mẫu cầu thủ rất dễ bị tổn thương khi đánh mất sự tự tin”, Wenger chia sẻ trên kênh beIN Sports.

“Hồi đầu mùa giải, Sanchez có được nguồn thể lực sung mãn nhưng giờ cậu ấy cũng đã đánh mất nó. Dĩ nhiên là bây giờ Sanchez cũng có cơ hội khôi phục thể lực tốt khi Mourinho để cậu ấy ngồi ngoài trong một thời gian”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X