Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lo sợ “hung thần” của Arsenal ở thành Madrid

Thứ Năm 03/05/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành quân đến Wanda Metropolitano với bất lợi tỷ số so với chủ nhà Atletico Madrid, Pháo Thủ thành London nhiều khả năng cũng sẽ tái ngộ “cơn ác mộng” Diego Costa.

Chơi hơn một cầu thủ và cả… HLV, vậy mà Arsenal không thể giành chiến thắng trước Atletico Madrid trong trận bán kết lượt đi Europa League 2017/18. Bị cầm hòa có tỷ số trên sân nhà Emirates, Pháo Thủ thành London gặp bất lợi lớn trước chuyến hành quân đến Wanda Metropolitano, nơi đối thủ Tây Ban Nha của họ chỉ để thủng lưới 9 lần trong 21 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa giải này.

Atletico vs Arsenal ban ket Europa League Wenger so Diego Costa hinh anh

Tiền đạo Diego Costa có thể tái xuất ở trận Atletico vs Arsenal bán kết Europa League

Chưa dừng lại ở đây, thầy trò Arsene Wenger nhiều khả năng còn phải tái ngộ “hung thần” Diego Costa, chân sút thường xuyên phá lưới Arsenal và trở thành cái gai trong mắt các Gooners trong thời gian khoác áo Chelsea. Ở trận lượt đi trở về thành London, tiền đạo 30 tuổi ngồi dự bị nhưng không được sử dụng vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Phát biểu dè chừng Costa của HLV Wenger trước trận Atletico vs Arsenal bán kết Europa League: “Quá khứ đã chứng minh cậu ta có thể làm nên sự khác biệt. Nhiệm vụ của chúng tôi là giữ cho cậu ta im hơi lặng tiếng, và cách tốt nhất có lẽ là tích cực chơi bóng bên phần sân đối phương thay vì sân nhà. Chúng tôi biết chính xác những gì mình phải làm để vượt qua thử thách này.”

Wenger tương đối tự tin vào khả năng làm nên chuyện của Arsenal và nếu thành công, thầy trò ông sẽ chơi trận chung kết Europa League với khả năng chạm trán Marseille. Cơ hội vàng để Pháo Thủ giành vé trở lại Champions League cũng như món quà chia tay Giáo Sư không thể hoàn hảo hơn bằng danh hiệu Châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X