Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger quan ngại về tình trạng các trận đấu không khán giả

Thứ Hai 18/05/2020 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger cho rằng tổ chức các trận đấu đỉnh cao trên sân không khán giả chỉ nên là giải pháp ngắn hạn.

Wenger nói về các trận đấu không khán giả

Bóng đá thế giới đã dừng hoạt động kể từ giữa tháng 3 khi đại dịch Covid-19 lan tràn. Tại châu Âu, Hà Lan, Bỉ và Pháp đều đã kết thúc sớm mùa giải. Đỉnh dịch tại khu vực này trôi qua cũng là lúc các quốc gia nới lỏng giãn cách xã hội.

Bóng đá cũng được “bật đèn xanh” trở lại với Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên tái khởi động hồi cuối tuần. Tại Premier League, những cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra và những người có trách nhiệm hy vọng bóng sẽ lăn trở lại vào tháng 6.

Arsene Wenger quan ngại về tình trạng các trận đấu không khán giả hình ảnh
Bundesliga trở lại trên sân không khán giả

Với tình hình hiện nay, khó lòng các trận đấu cho phép người hâm mộ tham dự. Nhưng Arsene Wenger không xem đây là một giải pháp khả thi trong dài hạn. Người từng 22 năm dẫn dắt Arsenal và nay là trưởng bộ phận phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA nói với beIN Sports:

“Bạn không thể tưởng tượng cả một mùa giải mà không có người hâm mộ. Tôi nghĩ đó chỉ là một giải pháp ngắn hạn.”

Dù vậy, Wenger cho biết bất kể tình huống trên sân, sức khỏe của toàn bộ cầu thủ và xã hội phải được ưu tiên. Ông nói thêm: “Chúng ta không thể nghĩ quá nhiều về tài chính và mạo hiểm. Trước tiên, chúng ta phải đảm bảo an toàn về mặt y tế.”

HLV Wenger
Wenger hy vọng tình trạng trên sớm chấm dứt

Một số cầu thủ đã bày tỏ mối quan tâm của họ về việc trở lại thi đấu trong tình hình hiện tại ở Anh. Tiền đạo của Watford, Troy Deeney đã nói thẳng về vấn đề này: “Tôi thậm chí không muốn nói về bóng đá vào lúc này. Tôi nghĩ nhiều hơn về sức khỏe của gia đình.”

“Nếu tôi cảm thấy rằng không thể chăm sóc gia đình của mình, tôi sẽ không làm điều đó. Tôi sẽ không đặt gia đình vào nguy hiểm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X