Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lấy Barca làm bài học cảnh tỉnh Arsenal

Thứ Năm 12/04/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp khẳng định các học trò không được phép chủ quan ở trận CSKA vs Arsenal lượt về tứ kết Europa League 2017/18, bất chấp lợi thế thắng 4-1 quá lớn trong tay từ trận lượt đi.

Những âu lo trước trận CSKA vs Arsenal của Arsene Wenger là có cơ sở khi bóng đá Châu Âu vừa trải qua hai đêm điên rồ ở tứ kết Champions League 2017/18.

Bất chấp lợi thế thắng 4-1 quá lớn từ trận lượt đi trên sân nhà Camp Nou, Barcelona để AS Roma làm nên màn lội ngược dòng không tưởng khi nhận thảm bại 0-3 trên đất Ý và cúi đầu ra đi vì luật bàn thắng sân khách.

Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid cũng suýt chút nữa đón nhận kết cục bi đát tương tự, mặc dù thậm chí đã đại thắng Juventus đến 3-0 trong trận lượt đi ngay trên sân khách.

CSKA vs Arsenal Wenger lay Barca canh bao hoc tro hinh anh

Wenger sợ bị lội ngược dòng như Barca ở trận CSKA vs Arsenal tứ kết lượt về Europa League 2017/18

Chính bởi vậy mà trước trận CSKA vs Arsenal tứ kết lượt về Europa League 2017/18, Giáo Sư người Pháp đã phải ráo riết cảnh báo các học trò khi lấy Barca ra làm bài học xương máu, nhất là khi cả hai cùng giành thắng lợi 4-1 trong trận lượt đi trên sân nhà. Phát biểu của Wenger:

“Tôi xem trận Man City vs Liverpool là chính nên cũng chỉ thỉnh thoảng ngó qua bên kia. Barca đã đúng khi chủ trương bảo vệ lợi thế từ trận lượt đi, nhưng việc họ bị thủng lưới sớm đã thay đổi tất cả. Roma đã làm nên một kỳ tích, đó là lý do chúng ta đều yêu bóng đá khi mọi thứ khó tin đều có thể xảy ra.”

“Thế nên, điều quan trọng đối với chúng tôi là phải nhập cuộc cho tốt và tuyệt đối không được chủ quan, sơ hở, nhất là ở một đấu trường loại trực tiếp như Europa League. Tôi không nghĩ Arsenal đang ở trạng thái bất lợi hay có lợi gì. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp cận trận đấu với tâm thế giành chiến thắng.”

Nhận định trận CSKA vs Arsenal:

CSKA Moscow vs Arsenal (2h05 ngày 13/4): Liệu có địa chấn?
Dù rất khó nhưng ai cũng mong một bất ngờ nào đó sẽ xảy đến trong cuộc đối đầu giữa CSKA Moscow vs Arsenal trên đất Nga, bởi kết quả ở trận lượt đi khiến người...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X