Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khen Ozil hết lời sau đại thắng CSKA Moscow

Thứ Sáu 06/04/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa dành những lời khen cho Ozil và khẳng định màn trình diễn của ngôi sao người Đức là những gì người yêu bóng đá muốn thấy.
Wenger khen Ozil het loi sau tran dau CSKA Moscow vs Arsenal hinh anh

Ozil lập hat-trick kiến tạo ở trận đấu CSKA Moscow vs Arsenal

Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette là những ngôi sao nổi bật nhất bên phía Arsenal trong trận đấu với CSKA Moscow. Cả hai cầu thủ này đều ghi được một cú đúp. Nhưng Mesut Ozil cũng có những đóng góp đáng kể. Hầu như mọi đường tấn công của Arsenal đều qua chân cầu thủ người Đức.

Ozil là người mang về quả penalty giúp Lacazette ghi bàn thắng đầu tiên. Sau đó, Ozil tiếp tục tung ra đường kiến tạo xuất sắc để Ramsey nới rộng cách biệt cho Pháo thủ.

Ozil cũng là người kiến tạo bàn thắng cuối cùng của Arsenal với một đường chuyền như đặt cho Lacazette. Và HLV Wenger không thể kìm được những lời ngợi khen dành cho ngôi sao người Đức sau trận CSKA Moscow vs Arsenal.

“Ozil thi đấu vô cùng thanh thoát và tôi hy vọng các bạn có thể tận hưởng màn trình diễn của cậu ấy. Các bạn đã được nhìn thấy một cầu thủ bóng đá xuất sắc. Khi bạn yêu bóng đá, đó là những gì bạn muốn được xem”.

HLV Wenger cũng khen ngợi đối thủ CSKA Moscow. Dù bảng tỉ số cho thấy đẳng cấp chênh lệch giữa hai đội nhưng “giáo sư” cũng đứng ngồi không yên trong một vài thời điểm của trận đấu.

“Hiệp một của trận đấu thật tuyệt vời. Nó diễn ra với tốc độ cao và chúng tôi gặp khá nhiều rắc rối. CSKA Moscow là một đội bóng có kỹ thuật rất tốt.
Chấm điểm Arsenal 4-1 CSKA Moscow: Vinh danh Ramsey và Ozil
Chấm điểm Arsenal vs CSKA Moscow vinh danh Ramsey và Ozil, những ngôi sao đã chơi cực kỳ nổi bật.

“Chúng tôi đã ghi được một vài bàn thắng đẹp. Ở giờ nghỉ giữa hiệp, khi tỉ số đã là 4-1, mục tiêu của chúng tôi là không để thủng lưới bàn thua thứ 2 và tiếp tục ghi thêm bàn thắng. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên nhưng tiếc là không thể nới rộng cách biệt thêm nữa.

“CSKA Moscow là một đội bóng tốt, có kỹ thuật ổn. Họ dâng lên tấn công khá nhanh và mang đến cho chúng tôi nhiều vấn đề, nhất là trong hiệp một. Đội hình của CSKA rất cơ động và thông minh. Họ luân chuyển trái bóng khá tốt và chơi với phong cách tấn công đẹp mắt”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X