Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger gợi mở khả năng dồn sức cho Europa League

Thứ Hai 12/02/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp cho biết sẽ không giữ chân các trụ cột Arsenal ở chuyến hành quân đến Thụy Điển làm khách của Ostersunds trong khuôn khổ vòng 1/16 giữa tuần này.

Thất bại tối thiểu nhưng tâm phục khẩu phục trên sân hàng xóm Tottenham không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của Arsenal như lẽ hiên nhiên, nó còn khiến hy vọng lọt vào top 4 Premier League của họ tiêu tan dần dà khi đã bị bỏ cách tối thiểu 8 điểm sau vòng đấu thứ 27.

Coi như cơ hội trở lại Champions League sang năm qua con đường ngoại hạng gần như không còn, may mắn thay khi Arsenal vẫn nguyên đó sân chơi Europa League với mục tiêu đăng quang ngôi vô địch, qua đây giành lấy tấm vé tái xuất đấu trường số một Châu Âu hệt như đồng hương Man Utd năm ngoái.

Wenger goi mo kha nang don suc cho Europa League hinh anh
Wenger gợi mở khả năng dồn sức Arsenal cho mặt trận Europa League

Trước giờ HLV Arsene Wenger vẫn thẳng thắn khẳng định không coi trọng Europa League, không chỉ qua lời nói mà cả minh chứng cụ thể bằng hành động khi xuyên suốt giai đoạn vòng bảng, Arsenal của ông chỉ tung ra sân đội hình dự bị chinh chiến. Tuy nhiên đến nước này rồi, Giáo Sư không còn cách nào khác ngoài việc trở nên nghiêm túc hơn với sân chơi hạng hai lục địa già này.

Trước chuyến hành quân đến Thụy Điển làm khách của Ostersunds trong khuôn khổ vòng 1/16 giữa tuần này, Wenger khẳng định không lý do gì để ông giữ chân các trụ cột, qua đó gợi mở khả năng dồn sức cho Europa League dù vẫn còn có vẻ chưa muốn thừa nhận. Phát biểu của nhà cầm quân 68 tuổi người Pháp:

“Chúng tôi đã bị loại khỏi FA Cup nên sẽ không có trận đấu nào xen giữa hai lượt đi về Europa League. Chính thế mà tôi quyết định tập trung hoàn toàn cho hai trận đấu đó. Arsenal sẽ ra sân với một đội hình mạnh nhất như mọi người thường thấy bởi không có lý do gì để giữ sức các cầu thủ nữa.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X