Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đôi co với học trò cũ nhằm bảo vệ Ozil

Thứ Sáu 04/05/2018 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của tiền vệ người Đức trong trận thua Atletico 1-0 Arsenal bán kết Europa League gây bất đồng quan điểm giữa HLV Arsene Wenger và huyền thoại Martin Keown.

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Wanda Metropolitano sau phong độ tốt trong trận bán kết lượt đi, vậy nhưng những gì Mesut Ozil làm được chỉ gây thất vọng cùng cực và góp phần vào kết quả thua Atletico 1-0 Arsenal, khiến Pháo Thủ vỡ mộng vô địch Europa League và chính thức tiếp tục vắng mặt ở Champions League mùa giải sau.

Ozil gay chia re sau Atletico 1-0 Arsenal ban ket Europa League hinh anh

Ozil gây thất vọng trong trận thua Atletico 1-0 Arsenal bán kết Europa League

Thi đấu mờ nhạt và vỏn vẹn một cơ hội tạo ra cho các đồng đội, tiền vệ người Đức bị Martin Keown chỉ trích dữ dội. Phát biểu nặng nề của Pháo Thủ huyền thoại: “Không năng lượng hay động lực, Ozil không xứng đáng khoác áo Arsenal. Tôi không hiểu cậu ta ốm đau ra sao, có lẽ chỉ toàn nước mắt cá sấu thôi để kiếm cớ không muốn cống hiến cho đội bóng này nữa. Ozil khiến tất cả phải thất vọng về mình.”

Ngay lập tức, HLV Arsene Wenger lên tiếng phản pháo học trò cũ nhằm bảo vệ nhà vô địch World Cup 2014. Giáo Sư cho biết: “Nếu phân tích cặn kẽ những thông số hay chỉ cần nhìn mắt màn trình diễn tổng thể thôi, có thể khẳng định chắc chắn rằng Ozil đã vô cùng nỗ lực trong trận đấu này. Tôi thực sự không hiểu nổi những lời chỉ trích, nhất là khi thất bại này là trách nhiệm của tất cả chúng tôi.”

Arsenal đã không còn mục tiêu phấn đấu trong mùa giải này và chỉ còn lại ba trận đấu Premier League mà cố gắng làm quà chia tay Arsene Wenger trong êm đẹp. Chiến thắng tuyệt đối trước những Burnley, Leicester và Hudderfield là nhiệm vụ bắt buộc, phần nào còn để bảo toàn vị trí trong top 6 của Pháo Thủ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X