Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger dằn mặt nước nhà Pháp việc lạm dụng sao Arsenal

Chủ Nhật 13/11/2016 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV 67 tuổi cho biết sẽ thực sự phát điên nếu trung vệ Laurent Koscielny vẫn tiếp tục phải ra sân trong một trận giao hữu tới đây, khi ông vốn đã quá đau đầu về tình hình nhân sự.

Tháng 11 nổi tiếng là nỗi ám ảnh với Arsenal và CĐV của họ. Cứ đến thời điểm này trong năm, Pháo Thủ thành London lại thường có thành tích tệ hại, đi kèm theo là những sự việc không may mắn xảy ra bên ngoài sân cỏ. Năm 2016 này đang chứng minh rằng cũng chẳng phải ngoại lệ gì với thầy trò Arsene Wenger.

Wenger dan mat nuoc nha Phap viec lam dung sao Arsenal hinh anh
HLV Wenger điên tiết việc tuyển Pháp bắt trung vệ Koscielny cày ải khi đại chiến với MU và PSG dần tới gần

Những tưởng quyết định cho ngôi sao trụ cột Mesut Ozil ở nhà nghỉ ngơi của đội tuyển Đức sẽ là điềm lành mở đầu cho hàng loạt tin vui cập bến Emirates. Nhưng không, Arsenal tiếp tục bị “virus FIFA” tàn phá đội hình trong đợt thi đấu quốc tế lần này. Hector Bellerin đã chính thức ngồi chơi xơi nước 4 tuần, trong khi chủ lực Alexis Sanchez cũng rách cơ đùi khi triệu tập ở Chile và khả năng trở lại lúc này đang là cả một dấu hỏi.

Đến giờ đây, HLV Wenger như phát điên với một thông báo khác rằng Laurent Koscielny rất có thể sẽ phải cày ải thêm cho đội tuyển Pháp, bất chấp đó sẽ chỉ là một trận đấu giao hữu với Bờ Biển Ngà. Trung vệ 31 tuổi vốn vừa trải qua trọn vẹn 90 phút khi cùng đương kim á quân Euro 2016 đánh bại Thụy Điển  2-1 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

“Giáo sư” 67 tuổi bức xúc chia sẻ về quyết định “bóc lột” Koscielny của đội tuyển nước nhà: “Với những trận có tính chất điểm số, thậm chí kể cả những trận giao hữu giữa hai đội bóng lớn, tôi sẽ không bao giờ can thiệp. Tôi hoàn toàn hiểu và vui vẻ chấp nhận việc Laurent ra sân trong trận đấu với Thụy Điển, nhưng Bờ Biển Ngà thì thật sao? Đó là một trận giao hữu không hề quan trọng, trong khi Arsenal chúng tôi chuẩn bị bước vào hai trận chiến với Man Utd và Paris Saint-Germain. Không thể hiểu nổi họ!”

Đúng là HLV Wenger sẽ cần binh hùng tướng mạnh nhất có thể trước chuyến viếng thăm Old Trafford với hy vọng một kết quả tối giúp tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Sau đó ít ngày, Pháo Thủ sẽ có màn chạm trán quyết định ngôi đầu bảng Champions League với đại gia PSG trên sân nhà Emirates.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X