Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Đá chung kết Europa League tại Baku là ác mộng, nhưng phải chịu thôi"

Thứ Sáu 24/05/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chiến lược gia người Pháp Arsene Wenger chia sẻ về trận chung kết Europa League, với những bất lợi mà Arsenal cùng Chelsea phải chịu.


Wenger vẫn ủng hộ Pháo thủ
 

Rời Arsenal sau 22 năm gắn bó, “Giáo sư” người Pháp đến nay vẫn chưa trở lại với sự nghiệp huấn luyện, mà vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi. Arsene Wenger cho biết, ông vẫn quan tâm tới bóng đá và đang xem xét những lời đề nghị nhận được. Cùng với đó, HLV này vẫn tỏ ra chú ý tới tình hình của đội bóng cũ.
 
Chia sẻ trên beIN Sports, HLV Wenger cho biết: “Tôi theo dõi Arsenal thi đấu với tư cách một fan hâm mộ. Tôi không phán xét gì cả. Tôi hạnh phúc khi họ giành chiến thắng, và không vui nếu đội bóng chơi tệ. Sau cùng, tôi cố tạo khoảng cách với CLB, bởi giờ đây tôi đầu còn là HLV của Arsenal nữa.

wenger

HLV Arsene Wenger chia sẻ về trận chung kết Europa League


Trận chung kết Europa League sắp tới là nỗi ác mộng. Cả 2 đội đều không thể bán hết vé. Nhưng chung kết vẫn là chung kết, Arsenal lẫn Chelsea đều phải gặp vấn đề như nhau. Họ sống trong điều kiện lý tưởng, có máy bay tư nhân và chỗ ngồi hạng thương gia. Vấn đề duy nhất ở đây, đó là các CĐV sẽ khó lòng đến theo dõi trận đấu này.”

 
Những gì HLV Wenger chia sẻ về trận chung kết Europa League cũng là cơn đau đầu của 2 đại diện nước Anh. Những ngày qua, họ liên tục phàn nàn và chỉ trích UEFA về địa điểm tổ chức trận đấu cuối cùng, ở đất nước cách xa thủ đô London tới gần 6000 km.
Sốc với quá trình hành xác của fan Chelsea khi đặt chân tới Baku
Vượt hơn 5000km từ London, rốt cuộc 2 CĐV cuồng nhiệt của Chelsea cũng có mặt tại SVĐ Baku, địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League trong ít ngày tới.
Trước chung kết Europa League, UEFA chính thức lên tiếng xin lỗi Arsenal
Trước những khó khăn về tình hình chung kết Europa League, UEFA gửi lời xin lỗi tới Arsenal và hứa sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho người hâm mộ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X